VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Australia bắt giữ kẻ xả 5 phát súng gây náo loạn sân bay ở Canberra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665636)

vuitoichat 08-14-2022 12:41

Australia bắt giữ kẻ xả 5 phát súng gây náo loạn sân bay ở Canberra
 
1 Attachment(s)
Theo như sau khi bắn ít nhất 5 phát súng tại đây, làm cho nhiều hành khách hoảng loạn bỏ chạy, khiến cảnh sát Australia hôm nay (14/8) thông báo, sân bay chính ở thủ đô Canberra đă phải tiến hành sơ tán và một người đàn ông bị bắt giữ.

Khi chuông báo động khẩn cấp vang lên ở sân bay, cảnh sát đă nhanh chóng khống chế người đàn ông mang vũ khí và thu hồi khẩu súng từ người này. Rất may không có ai bị thương trong vụ việc. Song việc sơ tán và đóng cửa sân bay phục vụ công tác điều tra đă khiến một số chuyến bay bị hoăn chuyến, ảnh hưởng tới lịch tŕnh của nhiều hành khách.

"Hiện chúng tôi chưa rơ động cơ của hung thủ là ǵ. Rất may không có thương vong nào cả. Chúng tôi tin rằng người đàn ông này hành động một ḿnh và hiện không c̣n bất kỳ mối đe dọa nào đối với cộng đồng”, Thanh tra cảnh sát Canberra Dave Craft cho biết.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660480860
Cảnh sát và xe cứu thương bên ngoài nhà ga của sân bay Canberra hôm 14/8 sau vụ nổ súng. (Ảnh: The Guardian)

Cũng theo thông tin do phía cảnh sát và các nhân chứng cung cấp, hiện từ trường vụ án có thể thấy nghi phạm đă bắn vào các cửa kính trong nhà ga, không phát súng nào nhắm vào hành khách hay nhân viên sân bay. Sân bay hiện đă được mở cửa trở lại và các hoạt động diễn ra b́nh thường. Lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rơ nguyên nhân vụ việc./.


All times are GMT. The time now is 21:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03133 seconds with 8 queries