VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Donald Trump lại nói Barack Obama cũng giữ tài liệu tuyệt mật (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665642)

vuitoichat 08-14-2022 13:04

Donald Trump lại nói Barack Obama cũng giữ tài liệu tuyệt mật
 
1 Attachment(s)
Theo như sau vụ FBI đột kích nhà riêng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và phát hiện nhiều tài liệu mật ở các cấp độ khác nhau, khiến ông Donald Trump cho rằng người tiền nhiệm Barack Obama cũng làm điều tương tự như giữ tài liệu tuyệt mật.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660482248
Ông Trump gặp ông Obama tại Pḥng Bầu Dục vào ngày 10/11/2016.

Theo RT, ông Trump cho rằng có “tiêu chuẩn kép” trong vấn đề FBI khám xét dinh thự Mar-a-Lago, bang Florida, hồi đầu tuần này để t́m kiếm tài liệu mật liên quan đến vũ khí hạt nhân.

Ông Trump cho rằng, người tiền nhiệm Barack Obama đă mang 33 triệu trang tài liệu tới Chicago sau khi rời Nhà Trắng vào năm 2017, trong đó cũng có một số tài liệu mật liên quan đến hạt nhân.

“Cựu Tổng thống Barack Hussein Obama giữ 33 triệu trang tài liệu, bao gồm tài liệu mật. Rất nhiều liên quan đến hạt nhân”, ông Trump đưa ra tuyên bố vào ngày 12/8.

“Chuyện ǵ đang xảy ra? Hành động này mâu thuẫn với Cơ quan Lưu trữ quốc gia. Liệu họ có đột nhập vào nhà riêng của ông Obama ở Martha's Vineyard không?”, ông Trump b́nh luận.

Tuy nhiên, theo Business Insider, số tài liệu dưới thời cựu Tổng thống Mỹ Obama thực tế được chuyển đến một cơ sở của chính phủ liên bang để phân loại và giải mậ, sau đó mới được chuyển tới thư viện của ông Obama ở Chicago.

Trước đó, ông Trump đưa ra tuyên bố bác bỏ rằng có tài liệu tuyệt mật về vũ khí hạt nhân ở nhà riêng của ông. Cựu Tổng thống Mỹ cũng cho rằng FBI có thể đă “gài bằng chứng” trong quá tŕnh khám xét v́ không cho phép luật sư của ông được giám sát hoạt động của các đặc vụ FBI.

Hôm 12/8, truyền thông Mỹ đưa tin, FBI đă thu giữ 20 hộp tài liệu lấy từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, bao gồm 4 bộ tài liệu tuyệt mật và 7 bộ tài liệu mật.

bia3ba 08-14-2022 23:31

Con lạy Bác! Thân của Bác c̣n lo không xong nửa và không biết lúc nào chúng nhốt Bác và tù lâu dài, Bác c̣n lo kiếm bài cào gở bằng cách lôi Bác Obama vào cuộc nửa!

Bác thua đậm quá th́ nghĩ chơi đi Bác, càng chơi thấy Bác càng ngu, càng dốt và càng STUPID!


All times are GMT. The time now is 10:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03585 seconds with 8 queries