VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Ngă ngửa khi nhận pḥng đặt qua mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665710)

june04 08-14-2022 15:46

Ngă ngửa khi nhận pḥng đặt qua mạng
 
1 Attachment(s)
Kylie Keefe và em trai Aidan Keefe sốc nặng khi ngôi nhà cha họ đă đặt cho chuyến du lịch gia đ́nh chật đến mức bốn người không thể ở.

Đó là ngôi nhà rộng 13 m2, có gác xép rộng gần 9 m2. "Nh́n ngôi nhà là tôi biết không thể có chuyện tôi, em trai, bố mẹ và hai con chó labradoodle có thể ở vừa", cô nói.

Chị em Kylie vừa sốc vừa buồn cười. Họ quay vài video hài hước lên mạng xă hội. Chỉ trong ngày 11/8, video đạt hơn 26 triệu lượt xem.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660491951
Căn nhà bố Kylie thuê cho gia đ́nh. Ảnh: Tiktok

Gia đ́nh nhà Keefe từ Massachusetts cùng đến đại học St. Lawrence ở Canton, New York để đưa Aidan nhập học. Họ dự định ngủ lại hai đêm ở Canton để Aidan làm quen với cuộc sống mới.

Để chuẩn bị, Kylie và bố t́m kiếm một pḥng khách sạn trên Vrbo, trang web cho thuê toàn bộ ngôi nhà cho kỳ nghỉ, ở khắp nơi trên thế giới. Ông bố t́m thấy ngôi nhà nhỏ có giường cỡ queen ( 1m6 x 2m) trên gác xép và hai ghế sofa ở tầng dưới.

Với thông tin được mô tả, Kylie tin đủ chỗ cho bốn người. Ông quyết định đặt căn nhà nhỏ trong hai đêm, giá 140 USD (khoảng 3,2 triệu đồng). Khi nhận nhà, cha mẹ Kylie chung cảm giác với các con. "Điều đầu tiên bố nói với chị em tôi là 'bố sẽ đặt cho các con một pḥng khách sạn'", Kylie kể.

Kylie và em trai chuyển đến một khách sạn, trong khi bố mẹ cô ở lại căn nhà nhỏ.


All times are GMT. The time now is 10:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02682 seconds with 8 queries