VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Một kẻ lạ mặt lao xe đang cháy vào Điện Capitol, xả súng rồi tự sát (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665834)

nguoiduatinabc 08-15-2022 02:27

Một kẻ lạ mặt lao xe đang cháy vào Điện Capitol, xả súng rồi tự sát
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông hiện vẫn chưa rơ danh tính. Anh ta được cho là đă tự đốt cháy chiếc xe ô tô của ḿnh trước khi lao xe vào rào chắn của Điện Capitol. Sau đó anh ta rời khỏi xe, xả súng bừa băi trước khi tự sát.

Vụ việc xảy ra trước 4 giờ sáng tại một rào chắn tại khu vực giao lộ East Capitol Street NE và 2nd Street SE ở Washington D.C.

Cảnh sát mô tả khi người đàn ông rời khỏi xe, chiếc xe đă ch́m trong biển lửa. Anh ta đă bắn nhiều phát lên không trung khi các cảnh sát tiến gần. Vụ việc xảy ra rất nhanh và vẫn chưa sĩ quan nào kịp nổ súng trước khi anh ta tự sát.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660530457

AP dẫn lời cảnh sát Điện Capitol cho hay "có vẻ người đàn ông đang nhắm mục tiêu vào bất kỳ thành viên nào của Quốc hội". Các điều tra viên đang xem xét lư lịch của người đàn ông để cố t́m ra động cơ.

Vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, cả Hạ viện và Thượng viện đều đang trong giờ nghỉ và rất ít nhân viên làm việc trong khu phức hợp Điện Capitol.

Nhà chức trách cũng cho biết không có thương vong nào khác được báo cáo, ngoài cái chết của kẻ xả súng.

Theo AP, vụ nổ súng xảy ra vào thời điểm các cơ quan thực thi pháp luật toàn quốc đang phải đối diện với ngày càng nhiều mối đe dọa và các quan chức liên ban đă cảnh báo về khả năng xảy ra tấn công bạo lực vào các ṭa nhà của chính phủ, kể từ khi FBI khám xét dinh thự Mar-a-Lago của ông Donald Trump ở Florida.


All times are GMT. The time now is 19:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03580 seconds with 8 queries