VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ngày nào anh rể cũng mang nước gừng cho vợ ngâm chân khiến tôi ghen tị đỏ mắt, đến khi anh gặp tai nạn... (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665895)

miro1510 08-15-2022 03:27

Ngày nào anh rể cũng mang nước gừng cho vợ ngâm chân khiến tôi ghen tị đỏ mắt, đến khi anh gặp tai nạn...
 
1 Attachment(s)
Anh rể tâm lư cực kỳ, biết vợ hay bị lạnh chân nên tối nào cũng đun nước gừng nóng rồi bưng vào tận pḥng cho chị ngâm chân trước khi đi ngủ. Vậy mà không ngờ.

Tôi với chị chồng khá thân nhau, có ǵ cũng hay tâm sự. Chị lấy chồng cách nhà 7 cây số nên cũng về bên này chơi luôn ấy. Vợ chồng chị có 1 con trai đầu ḷng rồi, cuộc sống êm ấm lắm.

Tôi c̣n đặc biệt ghen tị với chị trong khoản được chồng chiều. Anh rể tâm lư cực kỳ, biết vợ hay bị lạnh chân nên tối nào cũng đun nước gừng nóng rồi bưng vào tận pḥng cho chị ngâm chân trước khi đi ngủ. Đều đặn từ khi cưới, không sót ngày, trừ phi anh có việc phải vắng nhà. Nghe chị kể mà tôi xuưt xoa ngưỡng mộ lẫn ghen tị đến đỏ cả mắt.

Tuần trước anh rể bị tai nạn, hôn mê không biết ǵ, phải đưa ngay vào pḥng cấp cứu . Cũng may sau đó mọi chuyện ổn thỏa cả. Hôm sau nghe tin anh đă tỉnh nên tôi và chồng liền mua hoa quả, bánh trái vào thăm.

Ngờ đâu vừa tới cửa pḥng bệnh th́ tôi nghe được tiếng ồn ào bên trong, là giọng của chị chồng tôi. Chị đang mắng mỏ, trách móc ai đó, c̣n vừa khóc vừa nói. Vợ chồng tôi hốt hoảng đẩy cửa vào, thấy trong pḥng chỉ có anh chị với 1 người phụ nữ trẻ lạ mặt.


Hôm nay cô nàng lại đến, bởi lộ diện rồi th́ c̣n ngại ngần ǵ nữa. (Ảnh minh họa)

Chị chồng liền túm lấy chúng tôi kể tội anh rể. Không ngờ người phụ nữ đứng bên kia lại là "pḥng nh́" của anh! Họ c̣n có con với nhau, đứa bé kém thằng cháu chúng tôi có 2 tuổi thôi!

Thời điểm anh rể bị tai nạn, trước lúc ngất đi c̣n chút tỉnh táo anh đă gọi cho cô ta đưa con đến gặp mặt lần cuối, v́ anh sợ bản thân không qua khỏi. Thế là lúc chị chồng đang lo đến quặn ḷng chờ ở cửa pḥng cấp cứu th́ sững sờ thấy một người phụ nữ lạ mang theo đứa trẻ đến nói rơ thân phận. Chị sốc muốn ngất đi nhưng lúc đó anh rể c̣n chưa rơ sống chết, cũng đành nén ḷng lại.

Hôm nay cô nàng lại đến, bởi lộ diện rồi th́ c̣n ngại ngần ǵ nữa. Anh rể đă tỉnh táo hơn, chị chồng chẳng nhịn nổi nữa, vừa mắng vừa khóc 2 người kia ngay trong pḥng bệnh. Anh rể liên tục xin lỗi, giải thích rằng chỉ v́ nhỡ 1 đêm với cô nàng kia mà có con, thành ra cứ phải dây dưa măi. Chứ thật ḷng anh chỉ luôn yêu một ḿnh chị.

Lúc ra về, trong đầu tôi vẫn c̣n văng vẳng măi câu nói của anh rể: "Em xem những ǵ anh đă làm cho em th́ đủ hiểu anh yêu em thế nào c̣n ǵ". Đúng thật, ngày nào anh cũng kiên nhẫn và tỉ mỉ bưng nước gừng cho chị ngâm chân - một hành động chẳng phải người đàn ông nào cũng làm được. Nhưng tại sao anh vẫn có t́nh một đêm với người khác, thậm chí dẫn đến có con? Thật sự ḷng dạ đàn ông chẳng biết đâu mà lần chị em nhỉ!


All times are GMT. The time now is 00:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03267 seconds with 8 queries