VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Nữ streamer ZyZy vừa bị công an tạm giữ hình sự, là ai? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665973)

nguoiduatinabc 08-15-2022 07:23

Nữ streamer ZyZy vừa bị công an tạm giữ hình sự, là ai?
 
1 Attachment(s)
ZyZy là biệt danh của nữ streamer Hoàng Vi Xuân. Cô trở nên nổi tiếng trong làng Liên Quân Mobile bởi những đoạn livestream trên Facebook hay các clip ngắn trên TikTok liên quan tới tựa game quốc dân này. Mới đây, sau nhiều ngày không thấy cô xuất hiện trên sóng livestream, cộng đồng mạng đã hết sức bất ngờ khi hay tin ZyZy bị tạm giữ hình sự.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660548202

Sự việc này khiến không chỉ các fan mà nhiều người chưa biết ZyZy càng tò mò tìm kiếm thông tin về cô, đỉnh điểm tìm kiếm theo ghi nhận của Google Trends là lúc 15h chiều 14/10.

Về ZyZy, cô bắt đầu sự nghiệp trên các nền tảng livestream như Bigo Live và 360 Live, sau đó mới lấn sân sang Facebook, TikTok. Ở thời đỉnh cao, ZyZy từng có thu nhập rất "khủng". Nhờ ngoại hình xinh đẹp được ví như "nàng thơ" Đà Lạt và nội dung livestream lôi cuốn, cô dần xây dựng được fanpage gần 200.000 lượt theo dõi, đặc biệt nổi tiếng trên nền tảng Facebook Gaming.

Năm 2019, ZyZy đầu quân cho V Gaming - một tổ chức có tiếng trong lĩnh vực thể thao điện tử và đào tạo streamer/KOLs (người có sức ảnh hưởng lớn). Bên cạnh công việc livestream, cô cũng từng thử sức trong vai trò là người dẫn chương trình trong các talkshow.

Sau khi thông tin về việc ZyZy bị công an tạm giữ hình sự, fanpage và các kênh mạng xã hội của cô đã trong tình trạng tạm khóa.


All times are GMT. The time now is 01:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02630 seconds with 8 queries