VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ngô Kiến Huy nói ǵ khi bị nghi sử dụng chất kích thích (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1665989)

nguoiduatinabc 08-15-2022 07:45

Ngô Kiến Huy nói ǵ khi bị nghi sử dụng chất kích thích
 
1 Attachment(s)
Trong một chương tŕnh. Ngô Kiến Huy đă nói về việc anh từng giảm cân từ 72kg xuống c̣n 59kg. V́ xuống cân quá đột ngột nên thời điểm đó, nam ca sĩ bị nghi sử dụng chất kích thích.

Giọng ca Truyền thái y chia sẻ: "Ḿnh stress một thời gian v́ những tin đồn đó. Họ nói tôi chắc phải chơi đồ, chơi đá mới ốm như vậy. Nhưng tôi không thể phân minh được v́ trong hợp đồng không thể tiết lộ t́nh tiết phim. Sau khi phim ra mắt th́ ḿnh mới được giải oan là tôi không sử dụng chất kích thích mà sử dụng chế độ tập luyện cũng như ăn uống của vận động viên".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660549549

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng chính thức lên tiếng giải thích và phủ nhận hoàn toàn cáo buộc dùng chất kích thích: "Thời điểm nhận kịch bản, cân nặng của tôi là 69 - 70kg, tôi bắt buộc phải ép đến c̣n 59kg để phù hợp với h́nh ảnh giả gái. Đây cũng là giai đoạn mọi người đồn tôi chơi thuốc, rồi sử dụng chất kích thích".

Chính việc phải tuân theo lịch giảm cân nghiêm khắc này khiến anh phải đối diện với không ít b́nh luận ác ư và những công kích không hay dành cho ngoại h́nh của ḿnh. Ngô Kiến Huy cũng cho biết dù oan ức nhưng anh không thể giăi bày bởi cam kết giữ bí mật của đoàn làm phim.

Có thể thấy, Ngô Kiến Huy đă cố gắng giảm cân để làm tốt vai diễn của ḿnh và tin đồn dùng chất kích thích là hoàn toàn sai sự thật. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Nhiều bạn bè c̣n gọi điện hỏi tôi có bị vấn đề tâm lư hay dụ dỗ chơi thuốc, dùng chất kích thích ǵ không mà hốc hác, gầy g̣ quá".


All times are GMT. The time now is 15:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03721 seconds with 8 queries