VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Anh chàng sau khi bóp cổ bạn gái tới chết v́ từ chối lời cầu hôn, hoảng loạn gọi cấp cứu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666047)

PinaColada 08-15-2022 08:56

Anh chàng sau khi bóp cổ bạn gái tới chết v́ từ chối lời cầu hôn, hoảng loạn gọi cấp cứu
 
1 Attachment(s)
Gọi cứu thương sau khi bóp cổ bạn gái tới chết v́ từ chối lời cầu hôn. Do nhiều lần bị từ chối lời cầu hôn, đối tượng đă bóp cổ bạn gái tới chết trong khách sạn sau đó gọi điện cho xe cứu thương.

Cảnh sát Đài Loan đă bắt giữ một nam lao động nhập cư trước cáo buộc giết chết người bạn gái tại khách sạn chỉ v́ nạn nhân từ chối nhận lời cầu hôn.

Theo CNA, lao động nhập cư người Philippines có tên Dioni đă bị bắt vào ngày 14/8 v́ hành vi giết chết người bạn gái cùng quê, sau khi cô này từ chối làm đám cưới.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660553714
Đối tượng Dioni có mối quan hệ t́nh cảm với nữ nạn nhân kể từ khi hai người sinh sống ở Philippines. Tuy nhiên, họ đă có thời gian chia tay trước khi mỗi người sang Đài Loan làm việc.

Song khi có mặt ở Đài Loan, cặp đôi lại tái hợp. Lúc này, Dioni đă nhiều lần cầu hôn nhưng đều bị bạn gái từ chối, theo thông tin từ Cục Cảnh sát huyện Tân Trúc.

Nói với cảnh sát, Dioni cho hay vào ngày 13/8, anh ta cùng bạn gái hẹn gặp nhau ở một khách sạn tại thành phố Trúc Bắc để thảo luận chuyện làm đám cưới, nhưng một lần nữa bạn gái lại từ chối cưới Dioni. Cuối cùng, hai người xảy ra tranh căi gay gắt và trong cơn tức giận, Dioni đă bóp cổ nạn nhân tới chết.

Sau đó, Dioni gọi điện cho đường dây nóng cấp cứu 119. Nhưng khi các nhân viên y tế tới được khách sạn vào 6h sáng ngày 14/8, họ phát hiện người phụ nữ đă chết được vài tiếng đồng hồ. Ngay lập tức, thông tin vụ án của Dioni được báo tới cảnh sát để tiến hành điều tra.

Sau khi bị thẩm vấn, Cục Cảnh sát huyện Tân Trúc đă chuyển hồ sơ của Dioni cho Văn pḥng Công tố để điều tra về hành vi giết người.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 13:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.06002 seconds with 8 queries