VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   MC Kỳ Duyên táo bạo khoe điểm vàng trên cơ thể, nhan sắc và vóc dáng U60 khiến CĐM phát sốt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666104)

Cupcake01 08-15-2022 12:31

MC Kỳ Duyên táo bạo khoe điểm vàng trên cơ thể, nhan sắc và vóc dáng U60 khiến CĐM phát sốt
 
1 Attachment(s)
Là một trong những người đẹp không tuổi của làng giải trí Việt, MC Kỳ Duyên vừa qua không khiến dân t́nh thất vọng khi khoe trọn vóc dáng thon thả cùng điểm vàng trên cơ thể.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660566656

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong mắt khán giả là người phụ nữ vừa có nhan sắc vừa có học thức. Mỗi lần người đẹp này xuất hiện, ai nấy đều phải dơi theo v́ ngoại h́nh “lăo hóa ngược” của cô. Biết được thế mạnh của ḿnh, Kỳ Duyên có gu ăn mặc rất đa dạng, khi th́ trẻ trung, lúc lại thể hiện được quyền lực.

Vừa qua, một lần nữa Kỳ Duyên khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi khoe ảnh mơn mởn ở độ tuổi U60. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ MC hào hứng cho biết ḿnh vừa tranh thủ đi nghỉ ngơi giữa lúc chạy lịch tŕnh. Lần này cô chọn đảo Nassau ở Bahamas để tận hưởng. Giữa không gian biển xanh, cắt trắng, Kỳ Duyên cũng không quên lưu lại một vài bức ảnh làm kỷ niệm.

“Có ai muốn “được cùng em về vùng biển vắng” này không? Nhưng trước khi trả lời xin biết… v́ biển ấm, sóng êm ngày nào cũng bởi cả buổi nên giờ màu da “em” đậm màu giống da người bản xứ!”, Kỳ Duyên viết.

Trong trang phục váy maxi cắt xẻ tinh tế, Kỳ Duyên khoe trọn được đôi chân dài thẳng tắp, không chút mỡ thừa của ḿnh. Có thể nói, ở độ tuổi của cô, không phải ai cũng giữ được “điểm vàng” này trên cơ thể. Khác với nhiều mỹ nhân showbiz Việt khác, nữ MC lại yêu thích làn da rám nắng, mang đến cảm giác khỏe khoắn hơn.

Một số bức ảnh chụp cận c̣n cho thấy gương mặt xinh đẹp, căng bóng của Kỳ Duyên. Cộng đồng mạng tỏ ra bất ngờ khi nữ MC dù đă U60 vẫn rất ít nếp nhăn, giữ được thần thái kiêu kỳ.

Không phải ngẫu nhiên mà Kỳ Duyên lại giữ được vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống như vậy ở tuổi U60. Được biết nữ MC rất chăm chỉ tập luyện, có chế độ ăn nghiêm khắc. Cô không ăn tinh bột, mỡ, đường, hay đồ đóng hộp mà lựa chọn thực phẩm healthy.

Hiện tại Kỳ Duyên đă có bạn trai mới sau khi chia tay Duy Hân. Tuy nhiên danh tính của người đàn ông này vẫn là ẩn số với khán giả. Trong thời gian tới, công chúng hi vọng nữ MC sẽ có thể tiết lộ ít nhiều về “một nửa” của ḿnh.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 07:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02738 seconds with 8 queries