VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Lư do bất ngờ khi vừa dọa ly hôn, chồng vui mừng ra mặt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666210)

PinaColada 08-15-2022 23:25

Lư do bất ngờ khi vừa dọa ly hôn, chồng vui mừng ra mặt
 
1 Attachment(s)
Vừa dọa li hôn, chồng vui mừng ra mặt nhưng khi biết lí do mới thật bất ngờ. Cô giá tên Kiều không hiểu v́ sao khi vừa mới dọa chồng sẽ li hôn mà chồng đă vui mừng ra mặt. Cầm tờ giấy li hôn anh lập tức đồng ư. Chỉ đến khi biết được lí do, Kiều mới thật sự bất ngờ.

Khương đến với Kiều không phải là mối t́nh đầu. Anh từng có một mối t́nh sâu đậm với cô bạn cùng học thời phổ thông. Yêu nhau suốt 3 năm những tưởng cả hai sẽ có một đám cưới hạnh phúc nhưng rồi cô gái đó ra nước ngoài, hai người chia tay.

Hai năm sau khi chia tay người yêu cũ th́ Khương quen Kiều. Tuy nhiên vẫn chưa quên hẳn được mối t́nh đầu, Khương hẹn ḥ, tán tỉnh Kiều cũng chỉ v́ muốn lấp đi khoảng trống t́nh cảm. Biết là vậy nhưng tháng ngày bên nhau, Kiều thấy ngày càng yêu Khương hơn. Cả hai cứ qua lại cho đến tháng thứ 6, Khương và Kiều quyết định kết hôn. Tốc độ "đốt cháy giai đoạn" đến chóng mặt của hai người khiến tất cả họ hàng, bạn bè đều ngỡ ngàng nhưng đều chúc phúc cho đôi trẻ.

Về sống chung, Kiều gần như làm chủ gia đ́nh v́ vốn là người cá tính lại độc lập về kinh tế. Công việc của Kiều kiếm được nhiều hơn so với Khương. Kể từ đó, vai tṛ "trụ cột" của Kiều càng lớn hơn. Tiền bạc trong nhà Kiều quản lư, mọi quyết định lớn nhỏ trong nhà do Kiều quyết, nhiều khi chẳng nói với Khương một câu.

Kiều phải đi công tác nhiều, có khi kéo dài cả tháng nên từ khi có con, cả hai bàn bạc Khương giảm công việc để có thời gian lo cho con cái. Ngoài việc đi làm, Khương về nhà c̣n gánh hết việc nhà thế nhưng Kiều thi thoảng vẫn cằn nhằn. Chưa kể, nhiều khi rảnh rỗi, Khương đi với bạn bè uống vài li th́ Kiều mặt lớn mặt nhỏ ch́ chiết bỏ bê việc nhà bù khú.

Biết tính vợ nên Khương không "chấp". Khi nào thấy vợ to tiếng là Khương bỏ đi, vợ nguôi giận th́ về. C̣n Kiều những lần đó vẫn thường thách thức chồng li hôn. Ngày đầu, Khương chỉ cười, cho rằng vợ ḿnh nóng giận quá nên nói vậy. Tuy nhiên, gần đây Khương không chịu được nữa nên thi thoảng cũng có "bật lại".

Mới đây, vợ chồng Kiều tiếp tục mâu thuẫn, Kiều lại "dở bài" thách thức li hôn. Sau rất nhiều lần bị thách thức, Khương cảm thấy đó không c̣n là lời hù dọa nữa. Khương liền đồng ư. Nh́n chữ kí của chồng trong lá đơn li hôn, Kiều vẫn không hiểu v́ sao khi vừa mới dọa chồng sẽ li hôn mà chồng đă vui mừng ra mặt. Cầm tờ giấy li hôn anh lập tức đồng ư. Chỉ đến khi biết được lí do, Kiều mới thật sự bất ngờ.

Tối hôm đó, Kiều không thể ngủ được. Khi chồng ngủ say, Kiều chợt thấy điện thoại của chồng rung lên, sáng đèn. Kiều nh́n thấy màn h́nh hiện lên tin nhắn của người yêu cũ: "Anh ngủ chưa? Em nhớ anh quá!". Kiều vội vàng mở điện thoại, đập vào mắt là những ḍng tin nhắn mùi mẫn của anh và người yêu cũ.

- "Anh sao rồi? Hôm nay có qua chỗ em không?".

- "Mai anh qua em yêu nhé. Anh vừa kí đơn li hôn với vợ rồi?

- "Vâng. Em đợi anh. Em nhớ anh".

Những ḍng tin nhắn ấy đă khiến Kiều đau đớn vô cùng. Kiều không thể nghĩ rằng chồng ḿnh quyết định kí giấy li hôn v́ muốn quay lại với người yêu cũ. Khoảnh khắc chồng thú nhận, Kiều sốc và cảm thấy hối hận vô cùng. Một năm trước, hai người t́nh cờ gặp lại và đă nối lại t́nh xưa mà Kiều không hề biết.

Kiều biết quyết định của chồng ngày hôm nay lí do cũng một phần xuất phát từ chính cô. Thời gian qua đă không làm tṛn nghĩa vụ của một người vợ, xem thường anh. Trong ḷng Kiều trống rỗng, cô không biết phải làm ǵ để vượt qua cú sốc này và làm ǵ để chồng thay đổi quyết định.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03530 seconds with 8 queries