VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   14 đặc vụ FBI sẵn sàng bước ra tố cáo chánh quyền Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666275)

CaoLanh 08-16-2022 02:32

14 đặc vụ FBI sẵn sàng bước ra tố cáo chánh quyền Biden
 
1 Attachment(s)
Jim Jordan cảnh báo Biden: '14 Đặc vụ FBI đă đến văn pḥng chúng tôi, sẵn sàng tố cáo'



Aug. 15, 2022


https://i.ibb.co/m8jZVkb/JOe-Biden-J...6x846-jpg.webp



Dân biểu Jim Jordan đă thông báo cho Tổng thống Joe Biden và Bộ Tư pháp của ông vài ngày sau khi các đặc vụ FBI tiến hành một cuộc đột kích chưa từng có vào tư dinh của một cựu tổng thống.

Jim Jordan, dân biểu đảng Cộng ḥa Ohio, thành viên cấp cao của Ủy ban Tư pháp Hạ viện, nói với người dẫn chương tŕnh của Fox News, Trey Gowdy, một cựu nghị sĩ Cộng ḥa từ Nam Carolina, rằng khoảng 14 đặc vụ FBI đă sẵn sàng bước ra tố cáo bộ Tư pháp và FBI sau cuộc đột kích một tuần trước vào tư dinh Mar--Lago ở Palm Beach, Florida của cựu Tổng thống Donald Trump.


Washington Examiner tường thuật:


Trong một cuộc tṛ chuyện cùng với cựu Giám đốc T́nh báo Quốc gia John Ratcliffe, về việc bộ Tư pháp bị cáo buộc chính trị hóa, Jordan đă đưa ra trường hợp công chúng đă "nhận ra" điều nầy: Cánh tả tạo ra lời nói dối, "Truyền thông" đưa tin về lời nói dối, Big Tech khuếch đại lời nói dối, và sau đó cả hai đều đổ lỗi cho đảng Cộng ḥa khi họ nhận ra lời dối trá nầy và nói điều ǵ đó. Ông cho biết có những nhân viên trong văn pḥng cũng nhận ra điều tương tự.

Jordan lưu ư: “Mười bốn nhân viên FBI đă đến văn pḥng của chúng tôi với tư cách là người tố giác và họ là những người tốt. “Có rất nhiều người tốt trong FBI. Đó là rắc rối hàng đầu. Một số đặc vụ tốt này đang đến gặp chúng tôi, cho chúng tôi biết nhiều điều vô lư, những chuyện đang xảy ra và bản chất chính trị bây giờ của Bộ Tư pháp - Chúa phù hộ cho họ đă làm điều đó - nói về vấn đề hội đồng nhà trường, về một loạt các vấn đề. ”

Khoảng hai tháng trước, Jordan nói với người dẫn chương tŕnh Fox News Laura Ingraham rằng nửa tá đặc vụ đă tiếp cận ủy ban của anh ta liên quan đến lệnh gây bất b́nh từ Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland để FBI bắt đầu giám sát các phụ huynh đến dự các cuộc họp hội đồng trường địa phương. Các phụ huynh nầy tức giận về chương tŕnh giảng dạy gây chia rẽ. và tài liệu khiêu dâm trong thư viện. Ngoài ra, bốn trong số sáu đặc vụ bày tỏ lo ngại liên quan đến cuộc bạo loạn ngày 6 tháng 1 tại Ṭa nhà Quốc hội Hoa Kỳ.

Vào thời điểm đó - đầu tháng 6 - Jordan đă gửi cho Giám đốc FBI Christopher Wray một bức thư cảnh báo rằng một số đặc vụ của ông đă đưa ra những lời phàn nàn của người tố giác, trong đó có một người cho rằng văn pḥng đang “thanh trừng” những nhân viên có quan điểm bảo thủ, Examiner nói thêm.

Jordan cho biết: "Các đặc vụ đều nói thế. Họ thêm vào, "Điều này phải dừng lại."


Trong khi đó, tại Thượng viện, Thượng nghị sĩ Charles Grassley (R-Iowa) đă tiết lộ rằng nhân viên của ông cũng đă nhận được các khiếu nại và tiết lộ của người tố giác bao gồm cả những điều liên quan đến cuộc điều tra liên bang về con trai đầu ḷng Hunter Biden.

Về phần ḿnh, Grassley đă cáo buộc Bộ Tư pháp của Biden và FBI che đậy cho con trai của tổng thống, người đă bị cáo buộc vi phạm các quy định về thuế và vận động chánh trị ở nước ngoài cũng như khai man liên bang về quá tŕnh sứ dụng súng.

...


Cao Lănh

Theo "Conservative Brief"

Link:https://conservativebrief.com/jordan-6-65590/

.

anhhaila 08-16-2022 17:10




:animated-applause-s:animated-applause-s:animated-applause-s

phokhuya 08-18-2022 12:07

Thưa không được đâu. Người ta thường nói là không biết không có tội. Có chuyện ǵ mà thằng Đần biết đâu, nên sẽ lại vô tội. :hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 13:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04017 seconds with 8 queries