VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đại gia ''già'' ly hôn vợ ''trẻ tuổi'' chỉ sau 2 tháng cưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666325)

nguoiduatinabc 08-16-2022 03:33

Đại gia ''già'' ly hôn vợ ''trẻ tuổi'' chỉ sau 2 tháng cưới
 
1 Attachment(s)
Ông Haji Sondani đă gây xôn xao khi kết hôn với cô dâu Fia Barlanti (19 tuổi).

Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác của họ trở thành chủ đề được bàn tán trong vùng, khi chú rể Haji được cho là trao cho nhà gái khoảng 500 triệu rupiah vào ngày cưới.

Ngoài ra, ông cũng mua cho cô vợ kém 46 tuổi của một ngôi nhà và một chiếc xe hơi.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660620789

Sau lễ cưới xa hoa và hoành tráng, cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật và cùng gia đ́nh vợ tổ chức chuyến hành hương ở nước ngoài, toàn bộ chi phí do ông Haji tài trợ. Các bức ảnh chia sẻ trên mạng xă hội cho thấy cặp đôi rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, tờ Malay Mail mới đây đưa tin cặp vợ chồng "đũa lệch" hiện đă ly hôn, chỉ sau hai tháng chung sống. Nguyên nhân chia tay không được tiết lộ, nhưng có những tin đồn rằng sau hai tuần về chung nhà, cô dâu trẻ Fia không ưa chồng ḿnh.

Cô vợ trẻ được cho rằng đă tỏ thái độ lạnh nhạt với ông Haji khi xuất hiện ở nơi đông người. Cặp vợ chồng ngồi cạnh nhau trước nhà trong buổi đọc kinh nhưng trông xa cách. Người ta nhận thấy ngôn ngữ cơ thể của Fia khác xa thái độ khi mới cưới. Có lúc cô ngồi chú tâm vào điện thoại và c̣n che mặt như thể xấu hổ.

Hôm 3/8, bài đăng trên Instagram tiết lộ vợ chồng ông Haji ly hôn trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người thắc mắc về ư định của cô vợ trẻ khi kết hôn với người đàn ông U70 giàu có.

Theo Malay Mail, một người hàng xóm tiết lộ ông Haji đă cảm thấy "mệt mỏi và ốm yếu" sau khi chia tay vợ trẻ.

Đây không phải cuộc hôn nhân lệch tuổi đầu tiên ở Indonesia kết thúc bằng ly hôn. Hồi tháng 11/2020, ông Abah Sarna, 78 tuổi ở thành phố Subang, cũng gây chú ư khi chia tay vợ 17 tuổi chỉ 22 ngày sau đám cưới do bị các con ra sức phản đối.


All times are GMT. The time now is 10:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03482 seconds with 8 queries