VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Cooking Chat| Gia Chánh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=104)
-   -   Mách bạn 10 món trứng “sang – xịn”, hơn đứt món chả trứng thông thường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666384)

TinNhanh247 08-16-2022 05:49

Mách bạn 10 món trứng “sang – xịn”, hơn đứt món chả trứng thông thường
 
1 Attachment(s)
Những món trứng này có h́nh thức vô cùng bắt mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

1. Trứng chiên rau củ


Món trứng này đầy ắp các loại rau củ yêu thích. Ngoài hành tây, khoai tây, bạn cũng có thể cho thêm cà rốt, ớt ngọt vào để có thêm nhiều màu sắc hấp dẫn.

2. Trứng bọt biển (Souffle Omelette)


Món trứng này cực kỳ đẹp mắt, đến mức nhiều người không nỡ ăn. Nó trông giống như một miếng bánh phô mai hấp dẫn. Thoạt trông món trứng này có vẻ khó làm nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết chỉ cần đánh bông ḷng trắng, thêm chút muối và đường rồi chiên như b́nh thường. Bạn cũng có thể thưởng thức nó như một món tráng miệng bằng cách rưới siro cây phong lên.

3. Trứng chiên phô mai


Món trứng chiên phô mai hấp dẫn nhờ kết cấu béo ngậy và hương vị thơm lừng. V́ phô mai có vị mặn nên bạn chỉ cần nêm thêm một chút bột ngọt là đủ.

4. Trứng chiên cơ bản


Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn vị ngon của trứng th́ món trứng chiên theo cách cơ bản nhất này là ngon nhất. Bạn có thể thêm sữa, muối, tiêu vào hỗn hợp trứng và chiên với một chút bơ sẽ ngon hơn hẳn.

5. Trứng chiên phô mai cải bó xôi


Món trứng này rất mềm và xốp, ngay cả những đứa trẻ không thích ăn rau cũng sẽ thích ăn nó. Màu vàng của trứng, màu xanh của cải bó xôi và màu đỏ của tương cà làm bừng sáng cả bàn ăn.

6. Trứng Omelette phô mai và trứng cá


Nếu bạn muốn thử một loại trứng chiên lạ miệng khác, chính là món này. Ẩn dưới lớp trứng là phô mai tan chảy bên trong và trứng cá mentai phủ đầy bên ngoài. Kết cấu của món trứng này như tan chảy trong miệng, nhiều người thích.

7. Trứng tráng phô mai khoai tây và thịt xông khói


Món trứng tráng với khoai tây, thịt xông khói và phô mai dễ dàng gây nghiện cho cả trẻ em và người lớn. Món này thích hợp cho hộp cơm trưa hoặc thực đơn trong bữa tiệc. Bạn có thể thêm các nguyên liệu tùy thích, chẳng hạn như thêm hành tây hoặc xúc xích thay v́ thịt xông khói.

8. Trứng chiên thịt xông khói, cà chua


Bạn cần một chút kỹ thuật để cuộn trứng lại thành h́nh đẹp mắt. Nếu không làm được, bạn chỉ cần làm theo cách trứng chiêng thông thường. Khi các nguyên liệu đă chín, bạn chỉ việc đổ hỗn hợp trứng vào và đậy nắp đợi đến khi chín là xong.

9. Sanwich trứng, gà teriyaki


Món bánh ḿ nướng phủ sốt mayonnaise mù tạt, kẹp với trứng chiên và gà teriyaki sẽ là món ăn hoàn hảo cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Vị cay của mù tạt và vị ngọt của teriyaki là một sự kết hợp hoàn hảo.

10. Trứng chiên bọc cơm cà ri


Một sự kết hợp giữa trứng chiên và cơm cà ri trông thật hấp dẫn. Nếu không khéo tay lật trứng lại để tạo h́nh đẹp mắt, bạn có thể chiên trứng b́nh thường rồi phủ lên cơm cà ri.


All times are GMT. The time now is 20:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03523 seconds with 8 queries