VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Kinh hoàng vụ nổ khí gas thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666489)

Romano 08-16-2022 08:39

Kinh hoàng vụ nổ khí gas thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh
 
1 Attachment(s)
Đoạn clip do camera an ninh ghi lại vụ nổ xảy ra vào lúc 07h45' sáng 13/8/2022 tại một nhà hàng trên đường Trần Quốc Toản, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Theo người chia sẻ clip, một người mặc bộ đồ màu đen đang đi từ phía sau quán lẩu có sơn tường màu vàng ra phía cửa trước. Vài giây sau, một luồng ánh sáng bùng lên từ phía cửa trước của nhà hàng, giật tung cánh cửa trước.

Tiếp đó luồng ánh sáng ấy tiếp tục lan truyền, đi sâu vào phía trong của ngôi nhà và nổ tung. Vụ nổ khiến nhiều đồ đạc của quán bắn ra đường.

Cũng theo người chia sẻ clip, rất may vụ nổ vào sáng sớm khi quán chưa có khách và bên ngoài đường ít người qua lại nên không có thiệt hại về người.H́nh ảnh kinh hoàng của vụ nổ khiến ai nấy rùng ḿnh, cư dân mạng đua nhau nhắc nhở phải lưu ư an toàn khi sử dụng gas đun nấu, nhất là với những hàng quán sử dụng bếp gas công nghiệp.

Một số b́nh luận của cư dân mạng:

"Cái này là kiểu bị ṛ, xong gas thoát ra cả đêm rồi. Bếp kín nên khí ga tràn ngập pḥng. Sáng ông nào xuống bếp ngửi thấy mùi gas thối hoắc nhưng thay v́ mở hết cửa th́ lại bật điện trước nên nó nổ";

"May mà sự việc nổ ra lúc sáng sớm, bác bán hàng rong kia cũng vừa mới đi qua chứ dính phải đồ bay như tên từ quán ra găm phải th́ cũng bị thương nặng";

"Từ sự việc trên rất mong mọi người và các gia đ́nh quan tâm hơn trong công tác pḥng chống cháy nổ tại nhà và các cơ sở kinh doanh để tránh những sự việc đáng tiếc không may xảy ra. Nhiều vụ nổ ám ảnh và thương tâm đă xảy ra do bị ṛ rỉ khí gas rồi".


All times are GMT. The time now is 19:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03694 seconds with 8 queries