VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Á hậu Phương Nhi đẹp không t́ vết qua 'cam thường', tiết lộ chuyện nội trợ chuẩn con gái VN! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666544)

vuitoichat 08-16-2022 13:23

Á hậu Phương Nhi đẹp không t́ vết qua 'cam thường', tiết lộ chuyện nội trợ chuẩn con gái VN!
 
1 Attachment(s)
Theo như vị trí Hoa hậu thuộc về Mai Phương, Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Bảo Ngọc và Phương Nhi, với nhan sắc của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi khiến nhiều khán giả phải trầm trồ khen ngợi chuyện nội trợ chuẩn con gái Việt Nam.

Sau chặng hành tŕnh dài Miss World Vietnam 2022, những vị trí cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp đă chính thức có chủ. Theo đó vị trí Hoa hậu thuộc về Mai Phương, Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Bảo Ngọc và Phương Nhi.
Mới đây tại hậu trường buổi phỏng vấn với SAOstar sau khi đăng quang, "camera man" đă bắt trọn khoảnh khắc đẹp không t́ vết của Phương Nhi. Cụ thể dẫu chỉ qua camera thường, tuy nhiên nàng Hậu vẫn xinh xắn rạng ngời, không một chút khuyết điểm.

Khi được hỏi xinh như công chúa như thế th́ bố mẹ ở nhà đối xử thế nào, Phương Nhi chia sẻ ở nhà cô được bố mẹ và anh trai cưng như "công chúa".
"Ba mẹ Phương Nhi ở nhà cưng ḿnh lắm, trên Phương Nhi th́ c̣n có anh trai nữa, Phương Nhi là con út nên được bố mẹ hết sức chiều chuộng. Anh trai thương Phương Nhi lắm, không ăn hiếp ḿnh, chỉ hay trêu thôi, c̣n cái ǵ th́ anh trai cũng làm cho Nhi cả", Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 chia sẻ.

Trước đó sau khi đăng quang, ngoài nhan sắc lẫn thành tich học tập, anh trai Phương Nhi cũng trở thành tâm điểm chú ư của dân mạng khi sở hữu visual cực phẩm, đẹp khỏi phải bàn căi!
Nàng Hậu bật mí tại hậu trường về anh trai của ḿnh: "Anh trai Phương Nhi chưa có gia đ́nh, anh trai Phương Nhi mới 24 tuổi thôi, vẫn c̣n đang làm việc".

Mặc dù là con út và được thương, song bố mẹ Phương Nhi vẫn bắt cô nàng làm những điều cơ bản trong gia đ́nh. Phương Nhi bật mí: "Ḿnh biết nấu ăn, biết làm tất cả mọi thứ về cơ bản của một người con gái, giặt giũ, nấu cơm ḿnh biết làm tất. Phương Nhi nấu giỏi nhất là thịt kho tàu, bà ngoại daỵ cho ḿnh món đó kỹ lắm nên thịt kho tàu là món tủ của Phương Nhi luôn".

Nói về chuyện ít sử dụng mạng xă hội và liệu rằng có "khóa" những bài đăng thời "trẻ trâu" của ḿnh trên Facebook hay không, Phương Nhi chia sẻ cô không sử dụng Facebook nhiều nên vấn đề này cũng không phải là vấn đề quá lớn.
"Ḿnh chỉ có những bài chia sẻ trên Facebook thôi, khi thi đại học cũng thế, Phương Nhi hay chia sẻ những bài viết kiểu tâm linh (cười). Ḿnh không sử dụng Facebook nhiều.

Nói chung là Phương Nhi cũng ngại, Phương Nhi chỉ dùng mạng Facebook để xem tin tức hay đu 'idol' thôi. Nói chung là cuộc sống của Phương Nhi ở ngoài cũng thú vị lắm, thế nhưng do vẫn đang c̣n đi học nên Phương Nhi dành thời gian để kết nối với bạn bè ở ngoài nhiều hơn", Phương Nhi chia sẻ.


All times are GMT. The time now is 10:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03962 seconds with 8 queries