VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Trump cảnh báo về những điều khủng khiếp sắp xảy ra với Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666573)

therealrtz 08-16-2022 14:25

Ông Trump cảnh báo về những điều khủng khiếp sắp xảy ra với Mỹ
 
1 Attachment(s)
Một tuần sau khi các nhân viên FBI khám xét nhà của ông Trump ở Mar-a-Lago, cựu Tổng thống Mỹ tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Fox News rằng "những điều khủng khiếp sẽ xảy ra" nếu sự thất vọng của người Mỹ liên quan đến cuộc khám xét không được xoa dịu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660659920
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh Newsweek.

Theo Newsweek, cựu Tổng thống cho biết, ông đă đề nghị hỗ trợ Bộ Tư pháp Mỹ (DOJ) khi cuộc điều tra của cơ quan này tiếp tục "v́ phải hạ độ nóng trong nước xuống".

"Nếu không, những điều khủng khiếp sẽ xảy ra", ông Trump nói với Fox News Digital.

Nhiều ngày tranh luận chính trị đă diễn ra ở Mỹ sau cuộc khám xét của FBI tại nhà của ông Trump. Cựu Tổng thống Mỹ đă mô tả đây là "một cuộc tấn công lén lút vào nền dân chủ".

Newsweek tuần trước đưa tin cho biết, một người giấu tên đă cung cấp thông tin cho FBI về các tài liệu mật mà ông Trump được cho là đă lưu giữ tại Mar-a-Lago sau khi rời Nhà Trắng, dẫn đến việc các đặc vụ FBI thực hiện lệnh khám xét vào ngày 8/8.

Ông Trump nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn hôm 15/8 rằng "cơn giận dữ khủng khiếp" đang tồn tại ở Mỹ v́ "các cuộc săn phù thủy" đă diễn ra nhiều năm. Ông cũng mô tả cuộc khám xét Mar-a-Lago của FBI là một "cuộc săn phù thủy" trong các bài đăng trên nền tảng mạng xă hội Truth Social do ông lập ra.

Ông Trump giải thích rằng, "các cuộc săn phù thủy" mà ông nói bao gồm các cuộc điều tra về mối quan hệ của ông với Nga.

"Và rồi họ đột nhập vào nhà của một tổng thống", ông Trump tuyên bố và nói thêm rằng "không ai từng nghĩ một điều như thế này sẽ xảy ra".

"Người dân của đất nước này sẽ không đứng về điều đó", ông Trump nhấn mạnh.

Các cơ quan thực thi pháp luật liên bang đă cảnh báo về sự gia tăng các mối đe dọa nhắm vào các đặc vụ FBI sau cuộc khám xét nhà của ông Trump ở Mar-a-Lago. Cả Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland và Giám đốc FBI Christopher Wray đă cảnh báo và lên án "các cuộc tấn công vô căn cứ" nhằm vào các đặc vụ.

"Bạo lực và các mối đe dọa chống lại cơ quan thực thi pháp luật, bao gồm cả FBI là nguy hiểm và cần được tất cả người Mỹ quan tâm sâu sắc", ông Wray nhấn mạnh.

VietBF @ Sưu tầm

FitnessUSA 08-16-2022 14:56

Loser.

Trim 08-16-2022 15:15

Sao vẩn để thằng khủng bố nội địa này chạy rong thế? Tống mẹ nó vào khám đê.

https://images.dailykos.com/images/5...behindbars.jpg

koorlie 08-16-2022 18:12

Quote:

Ông Trump cảnh báo về những điều khủng khiếp sắp xảy ra với Mỹ
Lại láo lếu.

Có điều khủng khiếp nào cỡ như thế này không --> TRUMP ĐĂ HẠI CHẾT CẢ TRIỆU NGƯỜI MỸ QUA COVID

Lúc đó Trump có biết đách ǵ để cảnh báo đâu, đến khi chuyện ập đến ụp vào mặt Trump th́ cứ đù ra, rồi đ̣i uống thuốc sốt rét!

MrKetchup 08-16-2022 23:58

Cộng sản Mỹ đă đăng cơ rồi mà sao tụi nó không giết mấy con chó săn đi để chúng sủa ̣m tỏi vậy


All times are GMT. The time now is 15:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03704 seconds with 8 queries