VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   FBI trả hộ chiếu cho ông Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666585)

vuitoichat 08-16-2022 15:47

FBI trả hộ chiếu cho ông Trump
 
1 Attachment(s)
Theo như tờ New York Post đưa tin rằng, vào đêm 15/8 được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) - lực lượng trực tiếp khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ra tuyên bố khẳng định họ thực hiện thủ tục t́m kiếm và thu giữ theo mệnh lệnh của ṭa án, trong khi đó Bộ Tư pháp Mỹ đă xác nhận tịch thu hộ chiếu của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khi khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông hôm 8/8 và hẹn giờ trả lại.

Trong một bài đăng trên Twitter tối 15/8 (giờ địa phương), ông Taylor Budowich, người phát ngôn của ông Trump, đăng tải h́nh chụp một email được gửi đến từ một nhân viên cơ quan an ninh quốc gia thuộc Bộ Tư pháp Mỹ.

“Chúng tôi được biết rằng các nhân viên khám xét đă lấy đi ba cuốn hộ chiếu thuộc về Tổng thống Trump, trong đó hai cuốn đă hết hạn và một cuốn là hộ chiếu ngoại giao c̣n hiệu lực”, email viết. “Chúng tôi sẽ trả lại chúng”.

Email cũng cho biết hai cuốn hộ chiếu có thể được lấy từ 14h ngày 15/8.
https://i.postimg.cc/MKTYtywV/mar-a-lago-reuters.jpg
Người biểu t́nh ủng hộ ông Trump tụ tập trước khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago sau tin dinh thự này bị khám xét hôm 8/8. Ảnh: Reuters.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) - lực lượng trực tiếp khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago - đêm 15/8 ra tuyên bố khẳng định họ thực hiện thủ tục t́m kiếm và thu giữ theo mệnh lệnh của ṭa án. “Sau đó, (FBI) trả lại các vật dụng không cần thiết giữ lại cho mục đích thực thi pháp luật”, cơ quan trên tuyên bố.

Cựu Tổng thống Trump hôm 15/8 tuyên bố các nhân viên FBI đă lấy đi ba cuốn hộ chiếu của ông khi khám xét Mar-a-Lago hôm 8/8.

"Ôi! Họ đă trộm mất 3 hộ chiếu của tôi (một hộ chiếu đă hết hạn) cùng với mọi thứ khác trong cuộc đột kích Mar-a-Lago. Đây là một cuộc tấn công vào đối thủ chính trị với mức độ chưa từng thấy trước đây ở đất nước chúng ta", ông Trump chia sẻ trên mạng xă hội Truth Social, Politico đưa tin.

Một số nguồn tin thân cận cho biết ông Trump đang tích cực chuẩn bị cho một chuyến đi tới Scotland (Anh). Đây sẽ là lần đầu tiên ông rời Mỹ kể từ khi rời Nhà Trắng tháng 1/2021.

koorlie 08-16-2022 18:03

Quote:

FBI trả hộ chiếu cho ông Trump
FBI láu cá thật.

Tịch thu passports để dằn mặt và sửa trị Trump, xong xuôi đến lúc vô dụng th́ đem trả lại.

Trả chi nữa?

Bây giờ Trump được cho phép đi Tàu đi Nga rồi.

Nhưng tài liệu th́ FBI vẫn không giao lại cho Trump, đi sang đó Trump lấy cái ǵ mà dâng cho Putin với Tập?


All times are GMT. The time now is 09:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03469 seconds with 8 queries