VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Động thái mới của Apple quyết tâm đưa người lao động trở lại làm việc tại văn pḥng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666621)

PinaColada 08-16-2022 23:25

Động thái mới của Apple quyết tâm đưa người lao động trở lại làm việc tại văn pḥng
 
1 Attachment(s)
Apple yêu cầu người lao động tới văn pḥng làm việc 3 ngày/tuần từ tháng 9. Người lao động của Apple làm việc tại hạt Santa Clara, gần trụ sở ở California của tập đoàn này, được yêu cầu tới văn pḥng trở lại từ tháng 9, với dự kiến 3 ngày/tuần, Bloomberg và The Verge đưa tin.

Người lao động của Apple sẽ được yêu cầu tới văn pḥng vào thứ Ba và thứ Năm. Các nhóm cá nhân sẽ chọn thêm một ngày làm việc trực tiếp.

Đây là dấu hiệu cho thấy Apple quyết tâm đưa người lao động trở lại làm việc tại văn pḥng. Văn hóa của Apple luôn chú trọng đến các cuộc họp trực tiếp và tập đoàn phát triển, cung cấp phần cứng vốn cần người lao động phải có mặt tại nơi làm việc.

Trong mùa hè, người lao động của Apple làm việc tại văn pḥng 2 ngày/tuần. Trước đó, Apple có kế hoạch tăng số ngày làm việc tại văn pḥng lên ba ngày một tuần vào đầu năm nay nhưng đă phải lùi lại trong tháng 5, do số ca mắc COVID-19 tăng.

Phó Chủ tịch phụ trách công nghệ phần mềm của Apple, Craig Federighi, cho biết tháng 9 sẽ là thời điểm bắt đầu thực hiện việc thí điểm làm việc kết hợp từ xa và tại văn pḥng của Apple.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04430 seconds with 8 queries