VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Sự thật về Ronaldo ở MU sắp được phơi bày: Quá nhiều dối trá (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666798)

Romano 08-17-2022 05:57

Sự thật về Ronaldo ở MU sắp được phơi bày: Quá nhiều dối trá
 
1 Attachment(s)
Cristiano Ronaldo cam kết sẽ tiết lộ sự thật về tương lai của ḿnh ở Manchester United và cho biết có quá nhiều dối trá.
Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật về tương lai của anh tại Manchester United. Ronaldo giận dữ cho biết có quá nhiều thông tin tiêu cực dối trá từ giới truyền thông và khẳng định anh biết tất cả.Giới truyền thông quốc tế luôn khẳng định đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha vẫn đang làm tất cả để đảm bảo việc rời Old Trafford khi chỉ c̣n 2 tuần là thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ronaldo đă miễn cưỡng “xuất trận” trong 2 trận thua bẽ mặt của MU trước Brighton (1-2) và Brentford (0-4) ở Premier League dưới thời tân HLV Erik Ten Hag.Ronaldo luôn kín tiếng về tương lai của ḿnh trước công chúng, ngoài việc anh dập tắt tin đồn trở lại Bồ Đào Nha chơi cho Sporting Lisbon. Bây giờ, Ronaldo một lần nữa phá vỡ sự im lặng, lần này theo cách hấp dẫn nhất. Ronaldo tuyên bố sẽ công bố toàn bộ sự thật cho tất cả mọi người biết trong cuộc phỏng vấn trong vài tuần tới.

Trong một tuyên bố mới nhất được đăng trên Instagram vào đêm qua (16-8, giờ quốc tế), 6 ngày trước cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool, Cristiano Ronaldo tuyên bố đanh thép: “Họ sẽ biết sự thật trong cuộc phỏng vấn vài tuần nữa. Các phương tiện truyền thông đang nói dối.

Tôi có một cuốn sổ ghi chép. Và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức về tôi được đưa ra, chỉ có 5 tin đúng. Hăy tưởng tượng xem nó như thế nào. Tất cả hăy kiên nhẫn chờ đợi đi".Người dẫn chương tŕnh truyền h́nh kiêm nhà báo và là bạn thân của Ronaldo, Piers Morgan cũng đă trả lời trong bài viết của Ronaldo trên Instagram.

Piers Morgan b́nh luận: "Là một người đă nói chuyện với Cristiano Ronaldo trong suốt thời gian gần đây, tôi muốn nói rằng Ronaldo rất hào phóng khi nói 5, đă có quá nhiều thứ rác rưởi không chính xác và thiếu tôn trọng đă viết và nói về Ronaldo trong năm nay".

Ronaldo đă bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của MU tại Thái Lan và Úc v́ lí do gia đ́nh. Anh cũng bỏ về sớm 10 phút trước khi trận đấu giao hữu giữa MU và Rayo Vallecano kết thúc trên sân Old Trafford, trận đấu mà Ronaldo đá chính 45 phút đầu trận.

Ronaldo cũng được cho là chống lệnh trợ lư HLV Steve McClaren về việc cùng toàn đội đến khu vực khán đài có CĐV MU để tri ân sau trận thua Brentford 0-4. Ngoài ra, c̣n có thông tin Ronaldo tự tách ḿnh khỏi đội khi ăn một ḿnh mà không ăn cùng toàn đội.Ten Hag ban đầu vẫn coi Ronaldo là cầu thủ không phải để bán. Nhưng ông thầy người Hà Lan dần mất kiên nhẫn với Ronaldo xung quanh khu liên hợp huấn luyện Carrington và cân nhắc bán siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

Hôm qua (16-8), truyền thông quốc tế cho biết MU sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Ronaldo và để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tờ Mirror (Anh) cho biết, MU vẫn muốn nhận một khoản phí chuyển nhượng.

MU cũng loại trừ việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, một ư tưởng mà người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes từng đề xuất với lănh đạo “quỷ đỏ”. Trong bối cảnh Anthony Martial đang dính chấn thương chưa trở lại, MU vẫn rất cần sự phục vụ của Ronaldo, ít nhất là ở thời điểm này.Khi được truyền thông đặt câu hỏi về tương lai của Ronaldo ở Manchester United sau trận thua Brentford 0-4, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi làm việc với những cầu thủ mà chúng tôi có.

Manchester United có kế hoạch sử dụng Cristiano Ronaldo trong mùa giải này. Chúng tôi hài ḷng với Ronaldo và bây giờ chúng tôi phải đưa cậu ấy vào đội. Ronaldo phải đạt đến mức thể lực phù hợp để có thể làm tốt công việc mà chúng tôi mong đợi".


All times are GMT. The time now is 14:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02663 seconds with 8 queries