VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   6 loại cây đặt trong pḥng tắm vừa thanh lọc không khí vừa khử sạch mùi hôi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666905)

troopy 08-17-2022 08:55

6 loại cây đặt trong pḥng tắm vừa thanh lọc không khí vừa khử sạch mùi hôi
 
1 Attachment(s)
Pḥng tắm là nơi dễ ám mùi hôi khó chịu. Nếu không có nhiều thời gian dọn dẹp, bạn có thể đặt những chậu cây này trong pḥng tắm.

Nha đam

Đây là lựa chọn rất thích hợp để đặt trong nhà tắm. Nha đam có tác dụng thanh lọc không khí, giải phóng khí oxy, mang đến một bầu không gian trong lành, sảng khoái.
Bạn có thể đặt chậu cây nha đam bên cạnh cửa sổ. Nếu pḥng tắm nhà bạn thiếu ánh sáng th́ cách 3-5 ngày cho cây ra nắng là ổn.

Dương xỉ Boston

Loại cây này có kích thước nhỏ, thích nghi tốt trong điều kiện bóng râm, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Dương xỉ Boston phát triển mạnh với điều kiện độ ẩm đất lớn. Đây chính là lư do khiến pḥng tắm trở thành nơi lư tưởng để trồng cây dương xỉ.
Theo các nghiên cứu, dương xỉ Boston có khả năng làm sạch không khí, khử các chất độc hại, tăng cường độ ẩm trong pḥng.

Cây bàng Sing

Với những pḥng tắm có không gian đủ lớn th́ cây bàng Sing chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Cây bàng Sing sống khá khỏe mạnh, ít rụng lá và không tốn quá nhiều công sức chăm sóc.
Đặc biệt, cây bàng Sing xanh tốt quanh năm, tán lá rộng, mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu bên trong pḥng tắm. Loại cây này cũng ưa vị trí có ánh sáng. Vậy nên chọn hăy đặt chậu cây ở gần cửa sổ để cây phát triển tốt.

Cây trầu bà

Trầu bà là loại cây ưa môi trường ẩm ướt. V́ vậy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời để trồng bên trong nhà tắm. Đặc biệt, cây có khả năng tự hút ẩm nên chúng luôn xanh tốt mà chẳng cần phải tưới nước thường xuyên.
Lá trầu bà xanh tươi mơn mởn chắc chắn sẽ mang đến cho pḥng tắm và vẻ đẹp sinh động, đầy sức sống.

Cây lan ư

Lan ư là loại cây trồng trong nhà quen thuộc với nhiều gia đ́nh và cũng rất dễ chăm sóc. Cây có thể phát triển tốt mà không cần tưới quá nhiều nước và ít ánh sáng mặt trời. Chính v́ vậy đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà tắm.
Đặc biệt, cây lan ư có khả năng thanh lọc không khí, khử mùi hôi rất tốt. V́ vậy lan ư có thể giữ cho không gian pḥng tắm luôn thật trong lành, dễ chịu.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có thể sinh trưởng tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Loại cây này là lựa chọn tuyệt vời cho pḥng tắm của gia đ́nh.
Cây lưỡi hổ được chứng minh là loại cây hàng đầu trong việc thanh lọc không khí, có khả năng hút tới 107 loại độc tố. Nếu muốn không khí pḥng tắm nhà ḿnh thêm trong lành, bạn hăy chọn ngay một cây lưỡi hổ để đặt vào không gian này nhé.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 09:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03503 seconds with 8 queries