VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Á hậu cao nhất lịch sử nhập viện, sức khỏe không ổn khiến fan lo lắng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666914)

nguoiduatinabc 08-17-2022 09:06

Á hậu cao nhất lịch sử nhập viện, sức khỏe không ổn khiến fan lo lắng
 
1 Attachment(s)
Sau 5 ngày đương nhiệm. Á hậu 1 Bảo Ngọc đã thông báo đến khán giả tin không vui. Cô cho biết mình đã bị ốm và phải nhập viện để chữa trị. Người đẹp Cần Thơ đã bị ốm nặng và ho kể từ sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2022.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660727182

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ: "Hi fam, nếu mọi người có theo dõi các buổi phỏng vấn gần đây sẽ thấy Ngọc không được khỏe và giọng khàn đi trông thấy. Hôm qua mình có nhập viện để thăm khám vì trước đó sốt 3 ngày liên tục kèm ho, đau họng, nhức mỏi,... thì được chẩn đoán là sốt siêu vi hoặc sốt xuất huyết, cần theo dõi và xét nghiệm thêm.

Do đang mùa dịch nên cả nhà cũng cẩn thận nhé! Ngọc và ekip cũng đang trông chừng nhau và Top 3 kỹ lắm vì sợ nhiễm bệnh cả bầy". Cô vốn sở hữu chất giọng khá trầm nên khi bị ho thì càng khàn và "men" hơn.

Những ngày qua, dù bị ốm và chạy lịch trình dày đặc nhưng Bảo Ngọc vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan và luôn tươi cười rạng rỡ. Được hỏi thăm nhưng cô vẫn nói rằng mình không mệt và chỉ đau họng.

Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa và lo lắng cho sức khỏe của Bảo Ngọc cũng như Mai Phương và Phương Nhi. Họ đã phải chạy lịch trình suốt 5 tháng qua và hiện tại lịch làm việc ngày càng dày đặc.

Chính vì thế mà sức khỏe của 3 người đẹp không được đảm bảo và rất dễ bị ốm. Netizen hy vọng Top 3 sẽ sớm có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức trước khi quay trở lại với công việc.


All times are GMT. The time now is 17:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03491 seconds with 8 queries