VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Mỹ tước giấy phép hành nghề bác sĩ gốc Việt gắn camera quay lén trong nhà vệ sinh bệnh viện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666941)

vuitoichat 08-17-2022 12:37

Mỹ tước giấy phép hành nghề bác sĩ gốc Việt gắn camera quay lén trong nhà vệ sinh bệnh viện
 
1 Attachment(s)
Một bác sĩ gốc Việt đang đối mặt với cáo buộc h́nh sự v́ đặt camera bên trong hai pḥng vệ sinh tại Trung tâm y tế Cựu chiến binh (Veterans Affairs Clinic) ở Chula Vista, khiến bị ủy ban Y tế California đă thu hồi giấy phép y tế của bác sĩ gốc Việt Vincent Trần, 52 tuổi này.
Hội đồng y tế đă ra tước giấy phép bác sĩ của Vincent Trần và không được tiếp tục hành nghề y cho đến khi vụ án h́nh sự của ông ta kết thúc và một buổi điều trần hội đồng được tổ chức.

Theo phán quyết của hội đồng y tế, “như một điều kiện để được tại ngoại, Vincent Trần bị thu hồi giấy phép có hiệu lực từ ngày 30 tháng 6 năm 2022.”

Tran bị buộc tội tại ṭa án h́nh sự Chula Vista vào ngày 2 tháng 6. Những cáo buộc đó bao gồm 14 tội nhẹ về việc bí mật quay phim người khác và xâm phạm quyền riêng tư của họ bằng một camera giấu kín. Tuy nhiên, Trần đă không nhận tội.

CBS8 đă liên hệ với Kristen Friedman, luật sư biện hộ h́nh sự đại diện cho Bác sĩ Trần. Cô ấy đă gửi email cho chúng tôi một tuyên bố rằng, “Dr. Trần có một danh tiếng hoàn hảo và sự nghiệp y tế xuất sắc 20 năm. Anh ấy là một người đàn ông tận tụy với gia đ́nh ”.

Các y tá nói rằng, pḥng khám cho họ biết rằng họ bị quay lén trong nhà vệ sinh chung vào tháng 5 năm 2021, gần bảy tháng sau khi Tran bị cáo buộc h́nh sự đặt camera bên trong pḥng vệ sinh tại pḥng khám Chula Vista.

Ngay sau khi Biện lư quận đệ tŕnh cáo buộc h́nh sự, hai y tá làm việc tại Pḥng khám của Cựu Chiến Binh (VA) nơi Trần thực tập đă đệ đơn kiện dân sự lên chính phủ liên bang v́ không đảm bảo quyền riêng tư của họ. Paul Starita, một luật sư của Gomez Trial Attyerss , thay mặt cho hai trong số các nạn nhân đă đệ đơn kiện liên bang vào tháng trước chống lại U.S. Department of Veterans
“VA biết hoặc lẽ ra phải biết rằng họ cần bảo vệ các nhân viên nữ của ḿnh. Với một pḥng vệ sinh chung, ở mức tối thiểu, họ nên kiểm tra pḥng vệ sinh đó thường xuyên để đảm bảo rằng không có thiết bị quay lén nào trong pḥng vệ sinh,” luật sư của hai y tá, Paul Starita, nói vào tháng 6 năm 2022.

“Vào khoảng tháng 10 năm 2020, việc quay lén đă diễn ra. Và, thân chủ của chúng tôi đă không được thông báo cho đến tháng 5 năm 2021 rằng, họ đă bị quay lén trên camera mà bác sĩ đă đặt trong pḥng vệ sinh, ”Starita nói.


“Thân chủ của chúng tôi là y tá. Và, quư vị biết đấy, họ lo ngại v́ vị bác sĩ này vẫn ung dung bên ngoài và vẫn chăm sóc bệnh nhân, ”Starita nói.

Do vụ án h́nh sự chống lại Bác sĩ Tran đang diễn ra, Starita cho biết VA đă từ chối cung cấp video quay lén.

Tuy nhiên, các luật sư Hoa Kỳ đă không đồng ư rằng chính phủ liên bang phải chịu trách nhiệm.

Trong các hồ sơ ṭa án gần đây, các luật sư liên bang cho rằng nhà vệ sinh chung là một chính sách nhằm bảo vệ quyền của người dân, không xâm phạm quyền của họ.

Đọc đơn gửi ṭa án, “VA không đơn độc trong việc giải quyết những vấn đề nhạy cảm này. Ví dụ: Bang California gần đây đă thông qua luật yêu cầu” tất cả các thiết bị vệ sinh cho một người dùng trong bất kỳ cơ sở kinh doanh, nơi ở công cộng hoặc tiểu bang hoặc địa phương cơ quan chính phủ “được” xác định là cơ sở vệ sinh cho mọi giới “thông qua một số biển báo nhất định. Đây là những câu hỏi chính sách tinh túy;” phán đoán thứ hai của tư pháp “, như nỗ lực của Nguyên đơn, bị cấm …”

Trong khi đó, Trần dự kiến ​​sẽ phải có mặt phiên điều trần về tội nhẹ vào ngày 30 tháng 8. NY

NguoiTânĐinh 08-17-2022 16:15

Công nhận thằng này bịnh 1 cách "chó đẻ" thiệt chứ. Gắn camera th́ khoái cái đéo ǵ chứ. Ḿnh đéo có tiền đi chơi gái sao.... ĐM... Bắn bỏ nó luôn, chứ "tước bằng hành nghề" làm đéo ǵ.... Bố tiên sư!

rmho 08-17-2022 23:31

1 Attachment(s)
trong này có từ ngữ Việt Cong họ nên kiểm tra pḥng vệ sinh đó thường xuyên để (đảm bảo) rằng khô

dql 08-18-2022 09:46

Tot nghiệp dưới mái trường xhcn sao cha?


All times are GMT. The time now is 14:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03891 seconds with 8 queries