VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ở Thượng viện Hoa Kỳ có đề nghị ông Biden nên chuyển nghề (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666947)

nguoiduatinabc 08-17-2022 12:46

Ở Thượng viện Hoa Kỳ có đề nghị ông Biden nên chuyển nghề
 
1 Attachment(s)
Chỉ số tín nhiệm của Joe Biden thấp đến mức. Người dân Mỹ không c̣n muốn nh́n thấy ông ở vị trí đứng đầu đất nước. Thượng nghị sĩ Đảng Cộng ḥa John F. Kennedy cho biết.

"Tôi nghĩ rằng đa số cử tri ở đất nước chúng ta nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu ông Biden đi bán ống thông trên chương tŕnh TV đêm khuya chứ không trở thành Tổng thống Hoa Kỳ".

Theo ư kiến của thượng nghị sĩ, ông Biden trong nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh có thể đă “giẫm lên tất cả những cái cào đang nằm rải rác trong sân”. Người dân Mỹ không ghét bỏ nhà lănh đạo của họ, Kennedy nhận xét, nhưng sẽ không ai nói rằng Biden đang làm tốt công việc của ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660740379

Trước đó, cựu lănh đạo Hội đồng thành phố New York Andrew Stein đă đề nghị ông Biden nên rời chức vụ, v́ đất nước dưới sự lănh đạo của ông đă lâm vào t́nh cảnh khó khăn.

Theo một cuộc khảo sát của công ty thăm ḍ dư luận Morning Consult, cử tri ở 44 trong số 50 bang của Mỹ không hài ḷng về công việc của ông Biden.


All times are GMT. The time now is 02:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03494 seconds with 8 queries