VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đi làm đẹp, vợ bị chồng đấm đá túi bụi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666975)

vuitoichat 08-17-2022 13:40

Đi làm đẹp, vợ bị chồng đấm đá túi bụi
 
1 Attachment(s)
Theo như trong đoạn video, có thể nghe thấy người chồng hung hăn xông vào salon rồi hét vào mặt người vợ đang khiếp sợ: "Biết tôi t́m cô bao lâu rồi không? Cô không được ra ngoài làm mấy cái tṛ này", khi đang chăm sóc sắc đẹp trong tiệm salon, một phụ nữ bất ngờ bị chồng xông đến, đánh đấm điên cuồng, trong khi những người xung quanh không dám lại gần.

Theo truyền thông quốc tế, người đàn ông trong đoạn video trên đấm, đá vợ trước mặt rất nhiều phụ nữ khác. Một người cố đẩy ghế về phía cặp vợ chồng để can ngăn nhưng bị anh này đá ghế lại và chỉ tay chửi mắng. Trong video, có thể nghe thấy người chồng hung hăn xông vào salon rồi hét vào mặt người vợ đang khiếp sợ: "Biết tôi t́m cô bao lâu rồi không? Cô không được ra ngoài làm mấy cái tṛ này".

Lúc đầu, người chồng xô ngă vợ rồi bỏ ra ngoài. Vài giây sau, hắn ta quay lại và tung những cú đánh dồn dập khiến người vợ nằm co quắp trên sàn nhà. V́ quá sợ hăi, các nữ khách hàng và nhân viên tiệm không dám can thiệp.

Vụ bạo hành được cho là xảy ra trong một tiệm làm đẹp tạm bợ ở quận Kyoshi, gần thủ đô Ashgabat. Nó diễn ra giữa bối cảnh chính phủ Turkmenistan đang gia tăng kiểm soát với quyền phụ nữ từ sau khi Tổng thống mới, Serdar Berdymukhammedov, lên nắm quyền vào tháng Ba. Turkmenistan đang bị chỉ trích rộng răi về nhân quyền khi các tổ chức phi chính phủ quốc tế mô tả đất nước này đang phải hứng chịu nạn tham nhũng tràn lan và mất dân chủ. Bên cạnh đó, người chồng c̣n có thể bị xử phạt nếu để vợ đi chăm sóc sắc đẹp hoặc đi phẫu thuật thẩm mỹ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660743546
Người vợ chịu những cú đánh vào đầu và cơ thể khi chồng t́m thấy chị này ở tiệm làm đẹp. Ảnh: East2west News

Hầu hết phương pháp làm đẹp cho phụ nữ đều trở thành điều cấm kỵ tại Turkmenistan hiện nay. Từ tháng 4, cảnh sát Turkmensitan bắt giữ hàng chục phụ nữ trên đường phố v́ nhuộm tóc, đeo móng tay, lông mi giả hoặc các phụ kiện làm đẹp khác. Cảnh sát cũng truy nă cả những phụ nữ mà họ cho rằng có thể đă tiêm môi và làm các loại chỉnh h́nh thẩm mỹ khác. Những người mở tiệm có thể phải đối mặt án tù v́ cung cấp dịch vụ làm đẹp.

Theo báo cáo, đất nước Trung Á c̣n ban hành nghị định cấm phụ nữ ngồi ở ghế trước trong xe hơi. Phụ nữ cũng phải mặc trang phục truyền thống của người Turkmen. Tiền phạt với phụ nữ đến các tiệm làm đẹp có thể được áp dụng với chồng hoặc cha họ, lên tới khoản tiền tương đương vài tháng lương.


All times are GMT. The time now is 04:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03590 seconds with 8 queries