VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thái tử Dubai mặc thường phục đi tàu điện ngầm ở London (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666977)

vuitoichat 08-17-2022 13:46

Thái tử Dubai mặc thường phục đi tàu điện ngầm ở London
 
1 Attachment(s)
Theo như nhân chuyến du lịch đến Anh cùng gia đình, khiến Thái tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum không mặc đồ truyền thống khi đi tàu điện ngầm ở London. "Chúng tôi còn cả chặng đường dài phải đi và Badr thì có vẻ chán rồi".

Trong bức ảnh được Thái tử Dubai chia sẻ lên tài khoản Instagram 14,5 triệu người theo dõi, anh mặc đồ như dân thường, thay vì trang phục truyền thống, đứng cạnh người bạn tên Badr Ateej trên một chuyến tàu ngầm ở thủ đô London. "Chúng tôi còn cả chặng đường dài phải đi và Badr thì có vẻ chán rồi", bức ảnh được chú thích.

Bức ảnh cho thấy Hamdan bin Mohammed Al Maktoum đứng giữa một toa tàu đông đúc, tuy nhiên hành khách đi tàu có vẻ không nhận ra sự hiện diện của anh.

"Những con người kia không hay biết họ đang đi cùng ai", một người theo dõi bình luận.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660743836
Thái tử Hamdan trên chuyến tàu điện ngầm London tuần trước. Ảnh: Instagram Faz3

Theo Mail, chuyến du lịch tới London của Al Maktoum cùng gia đình, bạn bè được anh cập nhật lên trang Instagram và thu hút nhiều lượt like, bao gồm các ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo và Paul Pogba cũng như cựu đội trưởng cricket Anh Kevin Pietersen.

Thái tử Hamdan, thường được gọi là Fazza, có thể không được nhận ra trên chuyến tàu trên nhưng trong lần đến London tháng trước, một bà mẹ và con trai đã nhận ra anh trong đoạn video "gây sốt". Video, do người bạn của Fazza là Ahmad Jaber Al Harbi, chia sẻ lên mạng kèm chú thích: "Khi một người Dubai nhìn thấy Fazza ở London".

Thái tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum từng nổi tiếng khi gặp gỡ Hoàng tử William nhân dịp Công tước xứ Cambridge có chuyến thăm tới UAE dự sự kiện Expo 2020. Đây là lần đầu tiên World Expo được tổ chức ở các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất và cũng là sự kiện lớn nhất diễn ra tại khu vực này.
https://i.postimg.cc/hPT4bt0L/prince...1660704958.jpg
William và Thái tử Hamdan trò chuyện trong sự kiện Expo 2020. Ảnh: PA

Thái tử Hamdan được biết đến là người thích thăm thú đây đó và thường được nhìn thấy xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới. Theo những chia sẻ trên Instagram, sau khi rời London, Hamdan đến thủ đô Belgrade của Serbia, nơi anh ghé thăm các triển lãm và đăng bức tranh treo tường về ngôi sao quần vợt Novak Djokovic.

Hamdan, 39 tuổi, là con trai thứ hai của Quốc Vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum, cũng là Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng Nhà nước Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE). Anh từng đứng thứ tư trong danh sách 'Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới' năm 2009 do tạp chí Forbes bình chọn. Ngoài vẻ đẹp trai cuốn hút, Thái tử Hamdan còn có tài làm thơ, cưỡi ngựa, thích các môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù và đi du lịch.


All times are GMT. The time now is 12:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03856 seconds with 8 queries