VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Asia Đài Loan có khả năng bắn nổ tung một nửa Trung Quốc thành b́nh địa, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến sẽ trở về thời đồ đá (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666979)

Gibbs 08-17-2022 13:55

Đài Loan có khả năng bắn nổ tung một nửa Trung Quốc thành b́nh địa, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến sẽ trở về thời đồ đá
 
2 Attachment(s)
Mặc dù không ưa ǵ hay khoe khoang dùng vũ lực, nhưng t́nh báo VNCH đă kịp thời có một bản đồ trong đó một nửa nước TQ nằm trong tầm bắn của Đài Loan. Nếu TQ dùng vũ lực, Đài Loan sẽ đáp trả, một nửa nước TQ sẽ nát thành b́nh địa, 1 tỷ dân TQ sẽ mất mạng.

Với cái thói hênh hoang và hăm doạ của Trung Cộng, th́ tại Đài Loan thời điểm này khá yên b́nh. Người dân nơi đây đă sẵn sàng chờ lính Trung Cộng đổ bộ để giáng vào đầu quân xâm lược những cú đánh đau đớn nhất khiến kẻ thù phải cút vào địa ngục.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660744499

Sau các chuyến thăm Đài Loan gần đây của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi và 5 nghị sĩ Mỹ, Trung Quốc đă tiến hành nhiều cuộc tập trận xung quanh Đài Loan. Phản ứng trước chuyến thăm của bà Pelosi, Trung Quốc đă lần đầu tiên phóng thử tên lửa đạn đạo qua Đài Bắc. 16.8, phát ngôn viên Cơ quan Đối ngoại Đài Loan Âu Giang An tuyên bố rằng vùng lănh thổ này “không thể bị Trung Quốc can thiệp” và "không thể chấp nhận các mối đe dọa và uy hiếp" từ Trung Quốc.


Phó đô đốc Karl Thomas, chỉ huy Hạm đội 7 Hải quân Mỹ, hôm 16.8 nói rằng cần phải đấu tranh trước việc Trung Quốc phóng tên lửa ngang qua Đài Loan trong cuộc tập trận gần đây. Phát biểu tại Singapore, ông Thomas nói rằng: "Nếu chúng ta cứ cho phép việc này xảy ra và chúng ta không đấu tranh với việc này, th́ đây sẽ là thông lệ mới". Ông cho rằng hành động phóng tên lửa bay ngang Đài Loan và rơi xuống các "vùng biển quốc tế" nơi tàu bè tự do qua lại là "vô trách nhiệm". Theo vị chỉ huy Mỹ, nếu hành động của Trung Quốc không bị thách thức th́ mọi chuyện có thể giống như những ǵ đă xảy ra với các thực thể mà Bắc Kinh đă chiếm đóng và quân sự hóa phi pháp ở Biển Đông. Ông nói hiện những thực thể này "đă là các tiền đồn quân sự đầy đủ chức năng, có tên lửa, đường băng lớn, nhà chứa máy bay, radar, trạm bắt tín hiệu".

bia3ba 08-17-2022 20:31

Calm down Now, it's not time to end the communist Chai Na yet even though billions People would want to.

In the mean time, talk, talk, talk and communicate. In the dog world, bark bark bark but don't fight! Barking don't cause deaths or destruction, except the dogs have to drink more cool aid.

MrKetchup 08-18-2022 00:01

Chỉ có dân ngu mới đàm phán với cộng sản. Chỉ có dân theo cộng sản mới mở miệng yêu cầu nói chuyện

NguoiTânĐinh 08-18-2022 02:53

Tao đéo tin. Tin tào-lao-bí-đao... Mẹ kiếp!


All times are GMT. The time now is 20:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03889 seconds with 8 queries