VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hồng Đăng bị "hiểu nhầm"? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666984)

Hanna 08-17-2022 14:08

Hồng Đăng bị "hiểu nhầm"?
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Hồng Đăng giải tŕnh với đơn vị quản lư là Nhà hát Kịch Hà Nội, nói ḿnh bị hiểu nhầm trong vụ cáo buộc h d thiếu nữ 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Diễn viên đồng thời cũng xin lỗi v́ ra nước ngoài không xin phép.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660745281
Diễn viên Hồng Đăng
Công An Nhân Dân

Theo mạng báo Thanh Niên, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa nhận được văn bản thông báo từ nghệ sĩ nhân dân Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội liên quan đến diễn viên Hồng Đăng.

“Về nguyên tắc, nếu bên Tây Ban Nha họ có văn bản gửi về nước ḿnh việc làm của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh th́ khác. Bản thân bạn Hồng Đăng th́ nói bạn ấy bị hiểu nhầm.

Bạn này di chuyển các nước Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và sẽ về ngày 1/7.

Nhưng đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp sự cố và phải ở lại để giải quyết công việc.

Đến ngày 6/8, Hồng Đăng mới về tới Việt Nam,” - bà Hoa nói, đồng thời cho biết thêm rằng qua bản tường tŕnh th́ diễn viên nổi tiếng này ư thức được vi phạm là ra nước ngoài không xin phép đơn vị quản lư.

Hồng Đăng gửi lời xin lỗi Ban Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và cho biết "sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm" nếu vi phạm.

"Ví dụ nếu bạn ấy thật sự liên quan đến vụ ở Tây Ban Nha, liên quan đến pháp luật th́ lúc đấy Sở sẽ có trách nhiệm xử lư” - Phó giám đốc sở VHTT Hà Nội khẳng định.

Hai nghệ sĩ nổi tiếng là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước hôm 7/8 sau khi bị cảnh sát địa phương tạm giữ và phải ra ṭa ở Tây Ban Nha v́ nghi ngờ là thủ phạm trong việc hd một thiếu nữ Anh 17 tuổi ở đảo Majorca.

Ngày 3/8, Ṭa án địa phương trả hộ chiếu cho hai người này do có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với ṭa án. Dù về đến Việt Nam nhưng hai người vẫn đang trong quá tŕnh bị điều tra.


All times are GMT. The time now is 12:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03647 seconds with 8 queries