VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Học viện Âm nhạc Quốc gia nhận tường tŕnh của Hồ Hoài Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1666989)

vuitoichat 08-17-2022 14:39

Học viện Âm nhạc Quốc gia nhận tường tŕnh của Hồ Hoài Anh
 
1 Attachment(s)
Theo như vào chiều 16/8 trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống cho biết đă làm việc với Hồ Hoài Anh và gửi tường tŕnh lên Ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, khi cho biết đă yêu cầu khoa Âm nhạc truyền thống - trực tiếp quản lư Hồ Hoài Anh - liên lạc và làm việc với nhạc sĩ sau khi về nước.

Trao đổi với Zing, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết chiều 16/8, lănh đạo khoa đă có buổi làm việc với nam nhạc sĩ về những sự việc vừa qua.

"Sau buổi làm việc, chúng tôi đă gửi biên bản và tường tŕnh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên ban giám đốc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Giờ chỉ chờ quyết định của ban giám đốc", NSƯT Cồ Huy Hùng nói.

Zing tiếp tục liên hệ với ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và ông Bùi Công Duy, Phó Giám đốc - song đều không nhận được phản hồi.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1660747049
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đă làm việc với lănh đạo khoa Âm nhạc Truyền thống vào ngày 16/8.

Trước đó, ngày 8/8, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết đă yêu cầu khoa Âm nhạc truyền thống - trực tiếp quản lư Hồ Hoài Anh - liên lạc và làm việc với nhạc sĩ sau khi về nước.

"Lănh đạo trường yêu cầu Hồ Hoài Anh phải tŕnh diện vào ngày 15/8 để làm việc", ông Tuấn cho biết. Cũng theo ông Tuấn, sau buổi làm việc, nhà trường sẽ đưa ra phương án xử lư kỷ luật.

Ông Tuấn nói với Zing Hồ Hoài Anh là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh tổ chức thi tốt nghiệp kết thúc năm học cho các học viên của ḿnh. Tuy nhiên, tới ngày 15/7, trường mới nghỉ hè và chuẩn bị công tác tuyển sinh cho năm học tới.

"Theo quy định của trường, sau ngày 15/7, cán bộ, giảng viên mới nghỉ hè. Họ có thể đi đâu cũng được với điều kiện ở trong nước, c̣n ra nước ngoài là phải xin phép, nếu là Đảng viên c̣n phải xin phép Đảng ủy khối. Với trường hợp của Hồ Hoài Anh chưa phải là Đảng viên, nhưng ra nước ngoài vẫn phải xin phép. Hồ Hoài Anh đă tự động đi không phải mục đích hoạt động nghệ thuật mà là giải trí", Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết.

Về quy tŕnh xử lư vụ việc của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - nói trước mắt, hai nghệ sĩ sẽ làm việc với đơn vị, nơi làm việc. Cụ thể, Hồ Hoài Anh sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp, làm việc với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hồng Đăng là nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát Kịch Hà Nội.


All times are GMT. The time now is 06:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03506 seconds with 8 queries