VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ái nữ nhà Minh Nhựa tự tin diện trang phục không nội y (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667007)

vuitoichat 08-17-2022 14:59

Ái nữ nhà Minh Nhựa tự tin diện trang phục không nội y
 
1 Attachment(s)
Cô con gái cả nhà đại gia Minh Nhựa lại nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ phía cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách nóng bỏng với thân h́nh gợi cảm của ái nữ nhà Minh Nhựa làm cho dân t́nh không khỏi xuưt xoa và trầm trồ.

Dù không hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí, nhưng cô con gái cả nhà đại gia Minh Nhựa lại nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ phía cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách nóng bỏng. Hiện tại người đẹp đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xă và hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Mới đây trên trang cá nhân, Joyce Phạm đă làm cho dân t́nh được phen trầm trồ bởi h́nh ảnh quá đỗi nóng bỏng. Tuy đây không phải là lần đầu tiên cô nàng diện đồ cắt xẻ, nhưng việc ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa lựa chọn trang phục không nội y khiến không ít người bất ngờ.
https://i.postimg.cc/76bmJNRm/1.webp
Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vốn ưa chuộng phong cách táo bạo

https://i.postimg.cc/YSDx7WSg/2.webp
Tuy nhiên trang phục của cô nàng khiến nhiều người cảm thấy đỏ mặt

https://i.postimg.cc/MZQYkXJM/3.webp
Bà mẹ hai con khéo khoe tấm lưng trần nơn nà

Cư dân mạng đều đă dành những lời có cánh trước diện mạo xinh đẹp, quyến rũ của Joyce Phạm: "Công nhận Joyce mặc ǵ vào cũng đẹp hết", "Chị đẹp vậy rồi ai đẹp lại chị ", "Trộm vía sinh xong xinh xỉu ạ", "Trời tôi cứ tưởng Mina (Twice)".... Một số người thậm chí c̣n xin bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh từ cô nàng.

Vào hồi đầu tháng 6 vừa qua, người đẹp đă hạ sinh nhóc tỳ thứ 2. Cô hạnh phúc nhắn nhủ tới các con: "Mẹ cảm thấy ḿnh thật sự may mắn v́ đă sinh ra hai đứa được khỏe mạnh và b́nh an. Mẹ biết mẹ sẽ có nhiều trách nhiệm hơn khi có thêm Jayla. Mẹ sẽ cố gắng hết sức làm tṛn trách nhiệm của ḿnh, chăm sóc hai đứa và dành tất cả mọi thứ tốt nhất cho hai đứa.".
https://i.postimg.cc/HsmXf2tR/4.webp
Cô nàng đă quyết định "đổi gió" sang màu tóc cam sau khi hạ sinh nhóc tỳ Jayla

https://i.postimg.cc/PJTJF6kM/5.webp
Tổ ấm nhỏ đầy ắp tiếng cười của Joyce Phạm


All times are GMT. The time now is 09:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03728 seconds with 8 queries