VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Một diễn viên nổi tiếng quyên sinh v́ nợ nần (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667048)

Romano 08-17-2022 16:38

Một diễn viên nổi tiếng quyên sinh v́ nợ nần
 
1 Attachment(s)
Mới đây theo trang Sina đưa tin, một nam diễn viên người Đài Loan đă tử vong vào 10h sáng ngày 17/8. Thông tin này làm cho nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và xót xa. Sau khi được phát hiện rơi xuống ở cổng ra số 3 ga tàu điện ngầm Lô Châu, anh đă tử vong tại chỗ.

Nam diễn viên xấu số có tên là Ngải Thành, anh là một trong những thành viên hát chính của ban nhạc Bắc Thất. Ngải Thành sinh năm 1982 tại Malaysia, anh lựa chọn Đài Loan là nơi phát triển sự nghiệp ca hát và diễn xuất.

Bạn bè của Ngải Thành chia sẻ không ít lần anh đă thể hiện cảm xúc tiêu cực, chán nản và than văn về cuộc sống tẻ nhạt. Có thông tin cho rằng nam diễn viên quyết định quyên sinh v́ áp lực nợ nần, anh đă gánh một khoản nợ khổng lồ lên tới 5 triệu Đài tệ (tương đương khoảng 4 tỷ đồng) v́ trong 3 năm qua nhiều cửa hàng của thành viên ban nhạc Bắc thất phải đóng cửa do t́nh h́nh dịch bệnh nghiêm trọng.Dàn sao nổi tiếng bao gồm Lương Tịnh Như, Tiểu Điềm Điềm... bày tỏ sự tiếc thương tới người đồng nghiệp tài hoa và gửi lời chia buồn tới gia đ́nh Ngải Thành ở trên mạng xă hội. Điều khiến nhiều người xót xa chính là cách đây hai tuần trước, nam diễn viên cùng Vương Đồng vừa kỷ niệm hai năm ngày cưới.


All times are GMT. The time now is 13:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03400 seconds with 8 queries