VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hầu hết người lao động chỉ được nhận tiền hỗ trợ thuê nhà “trên tivi” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667058)

florida80 08-17-2022 20:26

Hầu hết người lao động chỉ được nhận tiền hỗ trợ thuê nhà “trên tivi”
 
1 Attachment(s)
8/17
Tin Vietnam.- Báo Tuổi trẻ ngày 15 tháng 8 năm 2022 loan tin, ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Lao động- thương binh và xă hội Cộng sản cho biết, nhiều người lao động chỉ được nhận hỗ trợ tiền thuê nhà “trên tivi”.

Tính đến 4 giờ 30 phút chiều 14 tháng 8, nhiều địa phương giải ngân tiền hỗ trợ thuê nhà ở cho người lao động ở mức dưới 10% như, tỉnh B́nh Định giải ngân 0.47% trong tổng số tiền hỗ trợ; tỉnh Nghệ An giải ngân được 0.95%; tỉnh Vĩnh Long giải ngân được 1.06%; tỉnh Bắc Ninh giải ngân được 1.57%, và c̣n nhiều tỉnh thành khác cũng tương tự. Đặc biệt, có tỉnh Phú Yên chưa giải ngân được đồng nào cho người lao động.

Trước đó, nhà cầm quyền Cộng sản đă hùng hồn công bố sẽ chi 6,600 tỷ đồng để hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo quyết định 08, và các tỉnh thành phải hoàn thành chi hết tiền trong tháng 8. Mỗi người lao động đang là việc sẽ nhận được tiền hỗ trợ tối đa trong 3 tháng, mỗi tháng được 500,000 đồng một người; c̣n đối với người lao động quay trở lại thị trường lao động th́ sẽ được hỗ trợ gấp đôi. Nhưng đến nay, tất cả chỉ là lư thuyết, hầu hết người lao động đều chưa nhận được tiền hỗ trợ.

Theo người lao động, dù nhà cầm quyền tuyên bố hỗ trợ cho người lao động, nhưng lại đưa ra cho họ rất nhiều yêu cầu về thủ tục giấy tờ, khiến họ gặp nhiều khó khăn, phiền hà khi đi làm thủ tục để làm hồ sơ nhận tiền, nhiều người thậm chí không làm được thủ tục.

Universal1 08-18-2022 16:16

VC th́ chỉ giỏi lừa bịp công chúng như tiên đoán ( mà ko bằng chứng ...thích là nói), bịp dân đen mà chẳng khi nào thấy tiền thực sự tới tay ( vi nếu tới th́ đám chăn trâu lảnh đạo đả ăn chặn trước) , một mặt th́ tuyên truyền là xứ sở hạnh phúc,đặt điều nói xấu nhửng quốc gia khác ! một mặt th́ đi than khổ ở nhửng quốc gia tư bản để xin tiền, xin giúp đở ... xong rồi ngoảnh mặt xảo trá lật lọng ! giờ th́ chỉ nhửng người ngu đần mới tin nhửng lời nhửng lủ nầy nói ! nếu ai công khai nói lên sự thật th́ bắt bớ giam cầm ....để họ ko có lên tiếng ... Nếu biết xấu th́ đừng làm nhửng tṛ khỉ nầy !Xứ xở ǵ mà ai củng muốn thoát ra khỏi xứ , thực sự làm người tử tế ở nơi ḿnh sanh ra quả thật là khó !


All times are GMT. The time now is 14:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03670 seconds with 8 queries