VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mùa Đông này, người dân sống sao đây khi mà Séc hạn chế nhiên liệu cho các hộ gia đình? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667101)

pizza 08-17-2022 23:22

Mùa Đông này, người dân sống sao đây khi mà Séc hạn chế nhiên liệu cho các hộ gia đình?
 
1 Attachment(s)
Séc hạn chế nhiên liệu cho các hộ gia đình để đối phó với khủng hoảng năng lượng. Chính phủ Séc thông báo sẽ hạn chế nhiên liệu để sưởi ấm cho các hộ gia đình nhằm duy trì hoạt động của các bộ phận quan trọng của ngành công nghiệp.

Trong bối cảnh khủng hoảng khí đốt sẽ xảy ra trong mùa đông tới, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Séc Jozef Síkela thông báo trong trường hợp thiếu khí đốt, chính phủ nước này sẽ hạn chế nhiên liệu để sưởi ấm cho các hộ gia đình nhằm duy trì hoạt động của các bộ phận quan trọng của ngành công nghiệp.

Bộ Công nghiệp và Thương mại Séc đã chuẩn bị một dự thảo quy định về các quy tắc đối với hệ thống sưởi sẽ có hiệu lực trong trường hợp ban bố tình trạng khẩn cấp khi sử dụng nhiên liệu cho sưởi ấm. Chính phủ đang chuẩn bị các biện pháp giảm nhiệt độ sưởi ấm ở trong các tòa nhà. Về các đề xuất hạn chế nguồn cung cấp sưởi trong trường hợp khẩn cấp, Bộ trưởng cho rằng đây là những kịch bản không ai mong muốn nhưng chính phủ các nước phải sẵn sàng đối phó với vấn đề này.

Ngày 17/8, các Bộ trưởng cũng thảo luận về biểu giá tiết kiệm năng lượng được lên kế hoạch cho các hộ gia đình. Kết quả của cuộc họp hiện vẫn chưa được công bố. Theo đề xuất của Bộ Công nghiệp và Thương mại Séc, tổng số tiền trợ cấp cho các hộ gia đình có mức tiêu dùng cao nhất vào khoảng khoảng 712 € (tương đương 17.500 korun) và khoảng 204 € / người sẽ được trả trong năm nay.

Một số chuyên gia Séc cho biết là các số liệu cụ thể bị thiếu trong bản dự thảo biểu giá tiết kiệm năng lượng được công bố. Trả lời về vấn đề này, Thủ tướng Petr Fiala trao đổi với truyền thông cho rằng chính phủ sẽ quyết định về báo cáo này trong một cuộc họp thường kỳ vào cuối tháng 8 đồng thời sẽ có những kịch bản cụ thể cho với các nguy cơ có thể xảy ra trong tương lai ảnh hưởng đến nền kinh tế Séc./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03516 seconds with 8 queries