VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   TTK LHQ Antonio Guterres đă đến Ukraine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667104)

pizza 08-17-2022 23:31

TTK LHQ Antonio Guterres đă đến Ukraine
 
1 Attachment(s)
Tổng Thư kư Liên hợp quốc đến Ukraine. Ngày 17/8, chuyến tàu chở Tổng Thư kư Liên hợp quốc (TTK LHQ) Antonio Guterres cùng phái đoàn của tổ chức toàn cầu này đă đến thành phố Lvov của Ukraine.

Văn pḥng TTK LHQ thông báo ông Guterres sẽ gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan và nhà lănh đạo Ukraine Volodymyr Zelensky. Sự kiện ba bên này sẽ được tổ chức trong ngày 18/8 tại Lvov.

Theo chương tŕnh, ngày 19/8, ông Guterres sẽ thăm thành phố Odessa. Ngày 20/8, TTK LHQ sẽ rời Ukraine và đến Istanbul - nơi ông sẽ thăm Trung tâm Điều phối, được tổ chức như một phần của thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc do Ukraine và Nga kư hồi tháng 7 vừa qua dưới sự bảo lănh của LHQ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Văn pḥng TTK LHQ khẳng định ông Guterres không có kế hoạch thăm Moskva trong tương lai gần. Trước đó có thông tin cho rằng TTK LHQ sẽ thăm một trong những cảng biển của Ukraine liên quan đến thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03595 seconds with 8 queries