VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đàn ông ôm con 2 tuổi nhảy xuống giếng tự tử sau lời từ biệt trên Facebook (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667114)

troopy 08-18-2022 00:10

Người đàn ông ôm con 2 tuổi nhảy xuống giếng tự tử sau lời từ biệt trên Facebook
 
1 Attachment(s)
Chiều 17/8, lănh đạo Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận với Dân trí, cơ quan công an đă khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ 2 cha con tử vong dưới giếng nước.

Nạn nhân được xác định là anh Vi Văn S. (24 tuổi, trú tại xă Châu Thái, huyện Quỳ Hợp) và con trai là cháu B. (2 tuổi) được phát hiện đă tử vong ở dưới giếng nước sâu khoảng 7 m của gia đ́nh.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, anh S. đăng lên trang Facebook cá nhân ḍng trạng thái "Xin lỗi và vĩnh biệt mọi người", rồi ôm con nhảy xuống giếng tự tử.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660781430
Ảnh minh hoạ

Đến trưa, mẹ ruột của anh S. sang nhà không thấy con và cháu đâu. Nghi ngờ có việc chẳng lành, mẹ anh S. hô hoán cùng người thân vội đi t́m.

Một lúc sau, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể anh S. và cháu B. đang ở dưới giếng nước sâu khoảng 7 m của gia đ́nh.

Trao đổi với Người Lao Động, lănh đạo xă Châu Thái cho biết, vợ chồng anh S. mới kết hôn được vài năm, mới có với nhau một người con trai 2 tuổi.

Hiện vợ chồng anh đang sống cùng nhà với bố mẹ anh S.. Vài tháng trước, người vợ ra Bắc Ninh làm thuê, c̣n chồng ở nhà làm thuê ở mỏ đá và trông con.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rơ.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 06:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03654 seconds with 8 queries