VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Man Utd mâu thuẫn nội bộ v́ Ronaldo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667144)

sunshine1104 08-18-2022 01:52

Man Utd mâu thuẫn nội bộ v́ Ronaldo
 
1 Attachment(s)
Nhà chủ Glazer muốn giữ Cristiano Ronaldo, trong khi HLV Erik ten Hag và nhiều cầu thủ trong đội muốn anh rời đi hè này.

Theo Manchester Evening News, chủ sở hữu Joel Glazer không muốn bán "ngôi sao có tính thị trường cao" và "chống lại viễn cảnh" sẽ để Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong khi đó, Ten Hag đă thay đổi quan điểm khi sẵn sàng để Ronaldo t́m bến đỗ mới. Từng nhiều lần công khai muốn giữ chân Ronaldo, HLV Hà Lan giờ đă "trở nên cởi mở" với việc t́m kiếm những cầu thủ thay thế.

Đội h́nh Man Utd xây dựng tinh thần tốt trong chuyến du đấu tiền mùa giải ở Thái Lan và Australia, nơi Ronaldo vắng mặt v́ "lư do gia đ́nh". Nhưng điều đó không c̣n khi ngôi sao Bồ Đào Nha trở lại. "Quỷ Đỏ" khởi đầu Ngoại hạng Anh bằng hai trận thua Brighton 1-2 và Brentford 0-4, chỉ ghi một bàn nhờ cú đá phản của Alexis Mac Allister và đứng đội sổ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1660787547
Ronaldo tự lái xe đến đại bản doanh Carrington ngày 17/8. Ảnh: Sunsport

Cá nhân Ronaldo được cho là đang hờn dỗi tại đại bản doanh Carrington và hầu như không nói chuyện với các đồng đội. Thậm chí, tiền đạo 37 tuổi nhiều ngày ngồi một ḿnh khi dùng bữa trưa tại căng tin ở Carrington.

Theo báo Anh SunSport, dù vẫn được một số cầu thủ trẻ ngưỡng mộ, nhiều ngôi sao Man Utd muốn Ronaldo rời đi trong tháng này. Nhóm trụ cột này được cho ngày càng tức giận với thái độ tiêu cực cũng như đóng góp hạn chế trên sân cỏ của Ronaldo.

Ronaldo đă đề nghị được ra đi từ đầu tháng 7 v́ muốn tiếp tục thi đấu tại Champions League. Bạn gái Georgina Rodriguez ủng hộ Ronaldo trở lại Tây Ban Nha v́ điều này tốt cho gia đ́nh.

Tuy nhiên, chủ nhân của năm Quả Bóng Vàng gặp khó trong việc t́m bến đỗ mới, khi lần lượt bị Real, Chelsea, Bayern, PSG, Barca từ chối. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez chê Ronaldo đă nhiều tuổi khi một CĐV hỏi về khả năng Real tái kư hợp đồng.

Theo BBC, Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough đang "vật lộn" với tương lai của Ronaldo. Cả hai vị chóp bu này đều chưa biết phải làm ǵ với siêu sao Bồ Đào Nha khi phiên chợ hè sẽ đóng cửa ngày 1/9.

Sunsport cho biết Atletico là CLB hiếm hoi vẫn muốn kư hợp đồng với Ronaldo, bất chấp phản ứng dữ dội của người hâm mộ. Chủ sân Metropolitano được cho sẵn sàng đề nghị Alvaro Morata hoặc Antoine Griezmann để đổi lấy siêu sao Bồ Đào Nha.

Chiều ngược lại, Man Utd nhắm Jamie Vardy (Leicester), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Raul De Tomas (Espanyol) hoặc Cody Gakpo (PSV).


All times are GMT. The time now is 12:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03897 seconds with 8 queries