VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nga thay Tư lệnh Hạm đội Biển Đen trong bối cảnh xảy ra tấn công liên tục ở Crimea (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667149)

nguoiduatinabc 08-18-2022 02:01

Nga thay Tư lệnh Hạm đội Biển Đen trong bối cảnh xảy ra tấn công liên tục ở Crimea
 
1 Attachment(s)
Phó Đô đốc Viktor Sokolov sẽ thay thế Đô đốc Igor Osipov. Ông Sokolov từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao trong Hải quân Nga và làm việc trong một học viện hải quân ở TP St.Petersburg từ năm 2020.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660788061

Theo các nguồn tin của RIA Novosti, ông Sokolov đă ra mắt các thành viên trong hội đồng quân sự của Hạm đội Biển Đen tại cảng Sevastopol ở bán đảo Crimea - nơi đồn trú của Hạm đội Biển Đen.

Theo tờ The Moscow Times, nếu việc bổ nhiệm này được Nga xác nhận th́ đây sẽ là một trong những cuộc “thay máu” lớn nhất trong hệ thống quân sự của Nga kể từ khi phát động chiến dịch quân sự ở Ukraine hồi tháng 2.

Diễn biến này đến trong bối cảnh Hạm đội Biển Đen của Hải quân Nga đă phải hứng chịu nhiều tổn thất trên chiến trường trong suốt cuộc chiến, theo RIA Novosti.

Có thể kể tới vụ soái hạm Moskva bị ch́m vào tháng 4, tổn thất trong cuộc rút lui của Nga khỏi Đảo Rắn ở đồng bằng sông Danube hai tháng sau đó. Gần nhất là khu vực Crimea cũng đă hứng chịu một loạt cuộc tấn công mà phía Nga cho là Ukraine làm trong những tuần gần đây, bao gồm các vụ nổ ở căn cứ không quân Saki và kho đạn ở làng Mayskoye (quận Dzhankoi), và một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái trụ sở Hạm đội Biển Đen tại thành phố cảng Sevastopol.


All times are GMT. The time now is 06:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03746 seconds with 8 queries