VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thu Minh gây tranh cãi khi cover ca khúc 'tạo trend' của Hoàng Thùy Linh theo phong cách opera! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667192)

nguoiduatinabc 08-18-2022 02:25

Thu Minh gây tranh cãi khi cover ca khúc 'tạo trend' của Hoàng Thùy Linh theo phong cách opera!
 
1 Attachment(s)
Mới đây, Thu Minh cũng khiến không ít cư dân mạng bất ngờ khi tham gia cover ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh theo style chưa ai làm, biến một ca khúc vui tai, đáng yêu thành một bản opera đầy hùng hồn.

Theo đó, có thể thấy đây là một thử thách được đặt ra cho giọng ca Đường cong, vốn là một giọng nữ cao và đặc biệt trong làng nhạc Việt nên Thu Minh cũng không ngần ngại thử sức mình với phong cách âm nhạc "khó nhằn" này. Chỉ những câu hát đầu của See tình, Thu Minh đã khiến khán giả không còn nhận ra giai điệu vui tai, nhí nhảnh của bài hát này nữa. Mà thay vào đó, giọng hát cao vút, lảnh lót của Thu Minh khi thể hiện, biến ca khúc này thành một phiên bản rất chi là opera.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660789549

Những câu hát sau đó cũng được Thu Minh thể hiện rất từ tốn, trau chuốt cho từng câu hát khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi không hề có sự chuẩn bị trước đó, nhưng khi See tình qua tay Thu Minh thì lại trở thành một phiên bản rất khác, rất độc đáo và lạ tai.

Mặc dù Thu Minh đã nhấn mạnh rằng đây chỉ là hát chơi cho vui, tuy nhiên, bên dưới bình luận, cư dân mạng lại cho rằng nữ ca sĩ đang làm mất chất vui tai, dễ thương mà từng câu hát này muốn truyền tải, đồng thời làm cho ca khúc này trở nên khá nặng nề và không phù hợp.


All times are GMT. The time now is 03:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03535 seconds with 8 queries