VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Điện đàm giữa Ngoại trưởng Mỹ và đồng cấp Ukraine: Vấn đề nổi bật? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667374)

pizza 08-18-2022 08:32

Điện đàm giữa Ngoại trưởng Mỹ và đồng cấp Ukraine: Vấn đề nổi bật?
 
1 Attachment(s)
Vấn đề nổi bật trong cuộc điện đàm giữa Ngoại trưởng Mỹ và đồng cấp Ukraine. Ngày 17/8, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đă có cuộc điện đàm với người đồng cấp Ukraine Dmytro Kuleba trao đổi về việc Washington tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu quốc pḥng của Kiev, cũng như kế hoạch của Ukraine tổ chức các hoạt động mừng Quốc khánh vào ngày 24/8 tới.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken (trái) và người đồng cấp Ukraine Dmytro Kuleba trong cuộc gặp tại Hội nghị Ngoại trưởng NATO ở Brussels, Bỉ ngày 7/4/2022. Ảnh tư liệu: AFP
Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao Mỹ, Ngoại trưởng Blinken đă cập nhật với người đồng cấp Ukraine về việc Washington cung cấp hỗ trợ an ninh cho Kiev và đề cập t́nh h́nh an ninh xung quanh nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia.

Ngoại trưởng Blinken hoan nghênh các nhà chức trách và các nhà vận hành nhà máy điện hạt nhân của Ukraine đă cam kết đảm bảo an toàn và an ninh hạt nhân trong điều kiện này.

Ngoài ra, ông cũng tái khẳng định Mỹ sẽ tiếp tục kêu gọi chấm dứt tất cả các hoạt động quân sự tại cơ sở hoặc gần cơ sở hạt nhân này.

VietBF@ sưu tập

Trim 08-18-2022 13:46

Anh Mẽo của thằng hề rét rồi!


All times are GMT. The time now is 11:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03536 seconds with 8 queries