VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nam diễn viên Jonah Hill đang chống chọi với bệnh tâm thần (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667387)

PinaColada 08-18-2022 09:01

Nam diễn viên Jonah Hill đang chống chọi với bệnh tâm thần
 
1 Attachment(s)
Tài tử "Don't Look Up" chống chọi với bệnh tâm thần. Mới đây chính nam diễn viên Jonah Hill cho biết hiện tại anh đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Jonah Hill cho biết, anh đang tạm nghỉ vô thời hạn với việc quảng bá các bộ phim sắp tới của ḿnh. Nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Trong một bức thư ngỏ đăng trên Deadline, nhà làm phim, diễn viên nói rằng bản thân nhận ra ḿnh cần phải lùi lại một bước trước quyết định xuất hiện trước công chúng khi làm đạo diễn bộ phim "Stutz". Đây là một bộ phim tài liệu về các vấn đề sức khỏe tâm thần và hành tŕnh sức khỏe tâm thần của chính Jonah Hill.

Jonah Hill chống chọi với bệnh tâm thần

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660813221
Nam diễn viên Jonah Hill cho biết hiện tại anh đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần. (Ảnh: Deadline).

"Thông qua hành tŕnh khám phá bản thân trong bộ phim, tôi hiểu rằng tôi đă hứng chịu gần 20 năm trải qua những cơn lo âu, chúng càng trầm trọng hơn khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và các sự kiện phải đối mặt với công chúng", anh viết.

Nam diễn viên và đạo diễn của "Mid90s" bày tỏ ḷng biết ơn rằng bộ phim thứ hai của anh sẽ được công chiếu "tại một liên hoan phim uy tín vào mùa thu này" và hy vọng nó sẽ gây được tiếng vang với khán giả. Nhưng anh cam kết sẽ không tham gia vào bất kỳ sự kiện truyền thông nào xung quanh việc phát hành, gọi đó là "một bước quan trọng để bảo vệ bản thân".

"Nếu tôi khiến bản thân trở nên ốm yếu hơn bằng cách ra ngoài đó và quảng bá nó, tôi sẽ không hành động đúng với bản thân hoặc với bộ phim", anh nói thêm.

Jonah Hill thông báo vào tháng 11/2020 rằng, anh đang hợp tác với Netflix và nhà sản xuất Joaquin Phoenix trong một bộ phim tài liệu về bác sĩ trị liệu tâm thần của anh, Tiến sĩ Phil Stutz.

"Ư tưởng là làm một bộ phim nêu khung cảnh trị liệu và các công cụ của Phil để đối phó với cuộc sống theo cách không ngô nghê hay sến súa", anh viết trên Instagram vào thời điểm đó.

"Nếu bạn không thể mua được liệu pháp hiệu quả hoặc phải chịu sự kỳ thị trong gia đ́nh và người ngoài, bạn có thể sử dụng những công cụ này một cách riêng tư dựa trên những cảm xúc mà bạn đang có (trầm cảm, lo lắng, hối tiếc, v.v.) và sử dụng tại nhà qua Netflix".

Trước khi phim "Don't Look Up" ra mắt năm ngoái, người đàn ông 38 tuổi nói với GQ rằng Phoenix đă giới thiệu anh với bác sĩ trị liệu của ḿnh vài tháng trước khi anh bắt đầu quay "Mid90s".

Jonah Hill nói về Tiến sĩ Stutz: "Ông ấy đă phát minh ra một bộ kỹ thuật khiến cuộc đời tôi thay đổi. Netflix cho phép tôi làm một phim tài liệu về liệu pháp và những lời dạy của Phil, sau đó nó trở thành bộ phim nói cả về cuộc đời của Phil".

Trong những năm gần đây, Jonah Hill đă công khai về cuộc đấu tranh của ḿnh với sức khỏe tâm thần và phương tiện truyền thông xă hội, gọi Instagram là "kẻ giết người lớn nhất" và "thuốc lá của thời đại này" trong một bài phỏng vấn.

Vào năm 2021, anh ấy yêu cầu người dùng Instagram dừng hành động b́nh luận về cơ thể của ḿnh sau khi Daily Mail công bố những bức ảnh anh ấy lướt web. Trong một bài đăng riêng biệt, anh ấy đă thảo luận về việc "sự chế giễu nơi công cộng" của giới truyền thông đă góp phần gây ra sự bất an về cơ thể của ḿnh như thế nào. Tài khoản Instagram của Jonah Hill đă ngừng hoạt động kể từ đó

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 14:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03321 seconds with 8 queries