VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   'Vỡ tim' khi nghe được giọng mẹ kế sau khi đặt ghi âm trong pḥng bạn trai rồi ra về (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667636)

pizza 08-19-2022 02:13

'Vỡ tim' khi nghe được giọng mẹ kế sau khi đặt ghi âm trong pḥng bạn trai rồi ra về
 
1 Attachment(s)
Đặt ghi âm trong pḥng bạn trai rồi ra về, tôi 'vỡ tim' khi nghe được giọng mẹ kế. Chuyện xảy ra thế nào?

Hiện tại Lăng đang mở công ty riêng, hoạt động khá tốt. Người đàn ông giỏi giang, đi lên từ 2 bàn tay trắng ấy đă thu hút được sự chú ư của tôi.

Gia đ́nh tôi thuộc hàng có điều kiện, nhưng lại không được vẹn toàn. Mẹ tôi bị bệnh hiểm nghèo qua đời lúc tôi mới lên 10 tuổi. Khi tôi 16 trăng tṛn, bố tôi cưới vợ mới. Đáng nói, mẹ kế tôi chỉ 23 tuổi, hơn anh trai tôi đúng 4 tuổi. Bố tôi khi ấy đă ngót 50 cái xuân xanh.

Ban đầu tôi rất khinh thường cô ta, v́ nghĩ cô ta nhằm vào ví tiền của bố. Dần dà, ấn tượng của tôi về mẹ kế tốt hơn. Tôi với cô ấy hay cùng nhau dạo phố, mua sắm, khá thân thiết.

Trong 4 năm tiếp theo, tôi mừng lắm khi có thêm hẳn 2 cô em gái. Nhưng cô ấy th́ sốt ruột, ngày đêm mong có một đứa con trai. Dù không nói ra song tôi biết cô ấy c̣n phiền năo chuyện bố tôi đă già, chả biết c̣n “sức” giúp cô ấy sinh nữa không.

Sinh nhật tôi tṛn 22 tuổi, bố tôi tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho tôi. Ở đây tôi gặp Lăng - đàn anh khóa trên của mẹ kế. Anh xuất hiện ở đó do được mẹ kế tôi mời đến, mục đích chính muốn giới thiệu bạn trai cho tôi.

Tôi bị ấn tượng bởi ánh mắt thông minh, vẻ đẹp trai sáng láng và cách ăn nói rất có duyên của anh. Anh khác hẳn những gă công tử nhà giàu xung quanh tôi. Hiện tại Lăng đang mở công ty riêng, hoạt động khá tốt. Người đàn ông giỏi giang, đi lên từ 2 bàn tay trắng ấy đă thu hút được sự chú ư của tôi.

Sau buổi tối đó, tôi và Lăng bắt đầu qua lại t́m hiểu nhau. Càng tiếp xúc với anh, tôi càng ngưỡng mộ ư chí vươn lên, tài năng, cũng như sự chín chắn trong con người anh.

Hôm ấy, đến công ty Lăng gặp anh mà không báo trước. Trùng hợp gặp anh ở cổng công ty, nhưng anh ngập ngừng không muốn tôi lên pḥng. Tôi lấy làm lạ, càng cố t́nh đ̣i lên.

Đến cửa pḥng, chẳng hiểu sao anh đột nhiên nói rơ to, như thể muốn đánh tiếng cho ai đó. Cửa pḥng giám đốc hẳn hoi lại không khóa, anh chỉ cần đẩy nhẹ đă mở ra được.

Vừa bước chân vào pḥng làm việc của anh, tôi lập tức sững người. Ập vào mũi tôi là một mùi nước hoa ấn tượng. Tôi khá nhạy cảm với mùi hương, hơn nữa mùi nước hoa ấy chả xa lạ ǵ với tôi cả.

Không thể tin nổi, mùi hương trong căn pḥng của anh giống hệt với mùi nước hoa yêu thích của mẹ kế! Tôi biết họ là bạn bè, nhưng mẹ kế nói họ chỉ quen sơ sơ. Tại sao mẹ kế đến gặp Lăng riêng tư? C̣n lén lút muốn giấu tôi?

Nói chuyện vu vơ một lát, nhận thấy Lăng mất tập trung, tôi càng nghi ngờ. Tôi viện cớ bận rồi ra về. Không quên lén bỏ lại điện thoại vào một góc kín, đặt chế độ máy bay và mở sẵn ghi âm .

Tôi ngồi trong quán cafe gần đó theo dơi, quả nhiên không lâu sau thấy một người phụ nữ quấn khăn kín mặt từ công ty Lăng bước ra. Tôi lạ ǵ cô ta đâu, không khó để nhận ra đó là mẹ kế ḿnh. Vừa năy Lăng chắc chắn anh ta đang về công ty để gặp mẹ kế của tôi. Khi tôi vào pḥng, cô ta đă kịp lánh vào toilet.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03580 seconds with 8 queries