VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   VN V́ sao bà Nguyễn Phương Hằng chửi nhiều cá nhân? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667647)

nguoiduatinabc 08-19-2022 02:25

V́ sao bà Nguyễn Phương Hằng chửi nhiều cá nhân?
 
1 Attachment(s)
Theo kết luận điều tra. Nữ CEO Đại Nam thông qua các tài khoản mạng xă hội như: Youtube, Facebook, TikTok để phát ngôn trực tiếp (livestream) thông qua mạng Internet. Bên cạnh đó, bà Hằng đưa các thông tin chưa được kiểm chứng làm xúc phạm tới uy tín, danh dự của nhiều tổ chức, cá nhân.

Cụ thể, tại các buổi này bà Hằng 'tiết lộ' bí mật về chuyện đời tư cá nhân và các nội dung gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của ông V.N.H.L., bà N.T.M.O. và bà Đ.T.H.N.. Bà Hằng khai rằng phát ngôn gây ảnh hưởng uy tín ông L. là do ông này có mối quan hệ với ông Vơ Hoàng Yên. Tuy nhiên, khi bà Hằng yêu cầu cùng lên tiếng về ông Yên lừa đảo th́ ông L. im lặng, không lên tiếng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660875937

C̣n với bà Q., bà Hằng khai rằng do người này có các b́nh luận lên trang Facebook liên quan đến hoạt động từ thiện của bà.

Đối với bà N., bà Hằng khai là bà N. có những phát ngôn 'chống phá' Công ty cổ phần Đại Nam và Quỹ Hằng Hữu.

Cơ quan điều tra nhận định, bà Hằng được nhiều người biết theo dơi trên mạng xă hội. Lợi dụng sức ảnh hưởng của cá nhân, bà Hằng đă liên tục tổ chức các buổi livestream phát ngôn để nói về nhiều chủ đề, nhiều nội dung chưa được kiểm chứng và phát ngôn về chuyện bí mật đời tư, cuộc sống riêng của nhiều cá nhân, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của người khác, gây ảnh hưởng xấu trong dư luận.


Kết luận điều tra cũng xác định, các cá nhân giúp sức trong các buổi livestream của bà Hằng gồm: ông H.C.T. (Pḥng truyền thông Công ty Cổ phần Đại Nam), bà L.T.T.H. (nhân viên văn pḥng Công ty Cổ phần Đại Nam), bà N.T.M.N. (trợ lư của bà Hằng tại Công ty Cổ phần Đại Nam).

Trong các buổi livestream của bà Hằng phát ngôn về ông V.N.H.L và bà N.T.M.O c̣n có sự tham gia với tư cách khách mời của luật sư Đ.A.Q. và N.Đ.K.. Cả 2 khách mời này cũng có phát ngôn liên quan đến ông L. và bà O. trên các buổi livestream của bà Hằng.

Với những cá nhân có liên quan, tham gia giúp sức cho bà Hằng, cơ quan điều tra đă trưng cầu giám định các nội dung liên quan nhưng chưa có kết quả. Nếu có kết quả sẽ tiếp tục xử lư theo pháp luật.

Đối với các cá nhân sử dụng kênh mạng xă hội YouTube để chia sẻ thông tin liên quan đến bà Hằng nhằm mục đích câu like để tăng thu nhập, Công an TPHCM và các đơn vị chức năng có liên quan xác minh, làm rơ xử lư theo đúng quy định của pháp luật.


All times are GMT. The time now is 04:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03279 seconds with 8 queries