VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Bố ruột NTK Đỗ Mạnh Cường qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1667665)

nguoiduatinabc 08-19-2022 02:46

Bố ruột NTK Đỗ Mạnh Cường qua đời
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân của mình. NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ tin buồn về sự ra đi của cha ruột. Đỗ Mạnh Cường nói lời tiễn biệt đến cha: "Cảm ơn bố đã sinh ra con và cho con cuộc sống ngày hôm nay. Bố yên nghỉ và hãy luôn dõi theo con. Con sẽ luôn là niềm tự hào của bố.''

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1660877167

Bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như NSND Hồng Vân, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Tóc Tiên... gửi lời chia buồn đến Đỗ Mạnh Cường và gia đình:

"Xin chia buồn cùng em và gia đình", "Chị xin gửi tới em và gia đình lời chia buồn sâu sắc nhất!!! Cầu chúc linh hồn ông sớm về cõi lành!", "Xin chia buồn cùng Đỗ Mạnh Cường và gia đình", "Em xin thành kính phân ưu đến anh và gia đình"...

Đỗ Mạnh Cường sinh năm 1981, anh là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất showbiz Việt, từng làm việc với nhiều ngôi sao hạng A.

Trong những chia sẻ về gia đình, Đỗ Mạnh Cường tiết lộ cha anh là công nhân đóng tàu, mẹ thì làm nhiều công việc, sau đó bà qua Mỹ để kiếm thêm thu nhập chăm lo gia đình.

Sau khi học xong cấp 3, Đỗ Mạnh Cường từng thi đại học vào ngành báo chí nhưng thi trượt 3 năm liền. Sau đó anh thi vào Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và quyết định theo đuổi lĩnh vực thời trang.

Ở tuổi 41, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi 9 người con, đều là những em bé mồ côi, có hoàn cảnh kém may mắn. 9 con nuôi của Đỗ Mạnh Cường là Nhím (Phạm Hoàng Phúc), Tít (Đỗ Phạm Gia An), Linda (Đỗ Phạm Linh Đan), Mymy (Đỗ Phạm Hà My), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh) và bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương).

Đỗ Mạnh Cường chăm sóc và nuôi dạy các con với điều kiện vật chất tốt nhất có thể. Anh còn bày tỏ mong muốn có thể xây dựng một một khu nghỉ dưỡng để cưu mang thêm những em bé có hoàn cảnh bất hạnh khác, mang đến một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy cho các con.


All times are GMT. The time now is 18:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03112 seconds with 8 queries