VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chiến thắng của Đảng Cộng ḥa ở Mỹ sẽ chấm dứt viện trợ cho Ukraina (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1682743)

nguoiduatinabc 09-23-2022 13:13

Chiến thắng của Đảng Cộng ḥa ở Mỹ sẽ chấm dứt viện trợ cho Ukraina
 
1 Attachment(s)
Chiến thắng có khả năng xảy ra của đảng Cộng ḥa trong cuộc bầu cử quốc hội sẽ chấm dứt hỗ trợ quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraina. Nguy hiểm nhất sẽ là sự kiểm soát của họ đối với Hạ viện. Ở đó tập trung hầu hết những người ủng hộ Trump và phong trào MAGA, họ phản đối việc hỗ trợ quân sự cho Kiev.

Kể từ khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự ở Ukraina, chính phủ Mỹ và nhiều người Mỹ đă coi đó là điều hiển nhiên rằng chúng ta đang tham gia sâu vào cuộc xung đột này, cả về mặt thực tế và mặt đạo đức.

Nhưng có một số người bất đồng chính kiến, nhiều người liên quan đến dự án dân tộc chủ nghĩa cánh hữu của Donald Trump, họ hoài nghi Ukraina và sự ủng hộ của chúng ta v́ nhiều lư do.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1663938829

Bây giờ, khi Quốc hội đang thảo luận về ṿng tài trợ mới cho Ukraina, câu hỏi đặt ra là: nếu đảng Cộng ḥa giành lại một hoặc cả hai viện của Quốc hội, liệu họ có thể “đóng ṿi chảy„ viện trợ quân sự và thậm chí nhân đạo cho Kiev hay không?

Thượng nghị sĩ Chris Murphy nói thẳng trực tiếp về mối nguy hiểm này. Trong cuộc phỏng vấn, đảng viên Dân chủ từ Connecticut cảnh báo rằng việc đảng Cộng ḥa tăng cường kiểm soát Thượng viện có thể ngăn chặn viện trợ quân sự cho Ukraina.

“Nếu đảng Cộng ḥa nắm quyền kiểm soát Hạ viện hoặc Thượng viện, tôi nghĩ khả năng cao là họ sẽ ngăn chặn bất kỳ viện trợ bổ sung nào cho Ukraina”.

Trong thời điểm hiện tại, các đảng viên Cộng ḥa ở Thượng viện dường như ủng hộ yêu cầu mới nhất của chính quyền Biden về việc bổ sung 12 tỷ USD vào quyết định tài trợ hiện tại của chính phủ cho đến tháng 9. Nhưng nếu đảng Cộng ḥa giành được Hạ viện (chưa kể Thượng viện), điều đó có thể thay đổi mọi thứ.

“Tôi nghĩ rằng có một nguy cơ thực sự là gói viện trợ hiện tại sẽ là gói cuối cùng mà chúng tôi tài trợ cho Ukraina”.

Bản thân Trump cũng xoay quanh trong chủ đề này. Đôi khi ông tấn công ư tưởng gửi viện trợ cho Kiev. Trong các trường hợp khác, ông nhận trách nhiệm gửi viện trợ mà Ukraina sử dụng thành công chống lại Moskva. Nhưng sự ngưỡng mộ của cựu tông thống Mỹ dành cho Tổng thống Nga Putin dường như là không che dấu.

hongyen2000 09-23-2022 14:06

Chính sach của US không thuộc vào đảng phái mà thuộc vào kế hoạch của tư bản nhớ nhé....

The.Cuong 09-23-2022 15:33

Bỏ rơi Ukraine ! Điều này có thể xảy ra v́ đảng thờ Trump luôn thân Nga, trong khi người của đảng CH chân chính th́ chỉ c̣n là thiểu số.

nhathanh 09-23-2022 19:07

Để cứu thằng con Biden sống chết thế nào cũng phải giúp Ukraine.

trungthuc 09-23-2022 22:42

Ở đời, nếu biết th́ hăy nói (và chỉ nên nói đúng sự thật), không biết th́ đừng nên đoán ṃ mà phải "dựa cột mà nghe" (để khỏi té ngă do cái ngu xuẩn của ḿnh). Chuyện lớn sẽ không có ai bận tâm để hỏi thăm ư kiến của ḿnh đâu (mà phải "dàn dựng" ra chuyện "thăm ḍ ư kiến" này nọ). Tất cả đều tùy thuộc vào phán quyết cuối cùng của giới SIÊU QUYỀN LỰC (muốn biết họ là ai, vô Google Search, sẽ ḷi ra). Cứ luôn miệng nói xàm, e khó tránh được "khẩu nghiệp"! Nếu không tin, th́ hăy nh́n vào "kẻ thua cuộc" đang "mắc nạn" đủ tṛ, liêu phen này có thoát khỏi con virus LẺ PHẢI & CÔNG LƯ hay không, xin theo dỏi trong nay mai!!

koorlie 09-24-2022 04:38

Quote:

Chiến thắng của Đảng Cộng ḥa ở Mỹ sẽ chấm dứt viện trợ cho Ukraina
Chuyện đó khỏi nói, nh́n mặt là biết rồi.

Chừng đó mà không móc túi dân ra để viện trợ cho Nga là hên rồi đó.

Con th́ phải cúng cho cha, Putin và Tập như cha với mẹ vậy.

https://assets.bwbx.io/images/users/.../v1/800x-1.jpg


All times are GMT. The time now is 10:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.05459 seconds with 8 queries