VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thùy Tiên bất ngờ tuyên bố có thể sẽ lấy vợ trong tương lai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683357)

nguoiduatinabc 09-25-2022 06:49

Thùy Tiên bất ngờ tuyên bố có thể sẽ lấy vợ trong tương lai
 
1 Attachment(s)
Thời gian gần đây. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlog chính là cặp đôi được dân t́nh đẩy thuyền nhiều nhất. Dù vậy cả hai vẫn giữ khoảng cách và cho biết chỉ là mối quan hệ bạn bè b́nh thường.

Cho đến mới đây nhất, trong buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp tối 24/9, Thùy Tiên đă bất ngờ nhận được câu hỏi khó từ khán giả. Cụ thể một fan đă đặt câu hỏi cho nàng Hậu: "Quang Linh đang chờ Tiên, khi nào Tiên cưới chồng?".

Không tránh né, Thùy Tiên thẳng thắn chia sẻ: "Tiên có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tiên là một người khá là phóng khoáng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664088588

Tiên nghĩ sống trên đời quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của ḿnh, ḿnh có quyền được sống theo cách mà ḿnh mong muốn, ḿnh không cần theo một khuôn khổ nào hết. Các bạn cũng vậy, hăy làm những điều ḿnh thích và sống cuộc đời ḿnh thích. Có thể Tiên lấy vợ cũng được nữa. Tiên nói thiệt!".

Chính chia sẻ của Thùy Tiên đă khiến netizen bất ngờ khi dù được ghép đôi với nhiều người, trong đó có HIEUTHUHAI, Thùy Tiên vẫn ẩn ư cho biết "có thể sẽ lấy vợ" cũng nên!


All times are GMT. The time now is 23:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03761 seconds with 8 queries