VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Nhà nghèo tới mấy cứ trồng 3 cây này trước cửa, 1 cây sau nhà con cháu đời đời phú quý (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683376)

troopy 09-25-2022 07:36

Nhà nghèo tới mấy cứ trồng 3 cây này trước cửa, 1 cây sau nhà con cháu đời đời phú quý
 
2 Attachment(s)
Trong phong thủy 4 loại cây này mang lại nhiều tài lộc, giàu có cho gia đình bạn, giúp kích hoạt lộc khí vào nhà. Đó là những cây gì?

Cây lựu trước cửa nhà

"Phía Đông trồng lựu là vàng, phía Tây trồng hồng là bạc" từ rất lâu đã trở thành câu nói nổi tiếng được truyền tụng từ đời này qua đời khác. Ngụ ý của câu này là nếu trồng cây lựu ở phía Đông và trồng cây hồng ở phía Tây thì gia đình sẽ có nhiều vàng bạc, giàu có. Chính vì vậy mà cây lựu được rất nhiều người ưa chuộng.
Trên thực tế, cây lựu không kén môi trường sinh trưởng, rất dễ sống nên được mọi người thích trồng. Ngoài ra, loại cây không chỉ có sức sống mãnh liệt mà về hình thức trông cũng rất tao nhã. Hoa lựu có màu đỏ rực rõ, khi nở thành quả, chúng lủng lẳng trên cành tạo cho người ta cảm giác phấn chấn, sung túc và hạnh phúc.
Vì vậy, từ những ý nghĩa này nên mọi người đặt cho cây lựu là một trong năm cây nên trồng để gia đình hạnh phúc, con cháu luôn giàu sang.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664091362

Cây hoa hòe
Theo phong thủy, may mắn và sự giàu có sẽ đến với gia chủ nếu như họ có trồng một cây hòe trước nhà, và cả ông bà ta cũng đã có câu "Một cây hòe trước nhà không chiêu của báu cũng chiêu tiền bạc".
Ngoài công dụng về phong thuỷ nói trên, cây hoè cùng được dùng làm thực phẩm, làm trà hay là cả làm thuốc. Cụ thể, hạt hoè còn được sử dụng để giúp bổ não, kéo dài tuổi thọ, sáng mắt, ích khí,... Với những công dụng trên thì quả không sai khi gọi đây là một loài cây mang lại may mắn cho gia chủ.

Cây cau cảnh, dừa cảnh
Đây là loài cây thường được trồng trước nhà vì gia chủ không cần phải vệ sinh sân quá thường xuyên bởi chúng không rụng lá nhiều. Ngoài chức năng làm xanh không gian sống của nhà bạn, chúng còn có thể giúp gia chủ làm ăn thuận lợi hơn, gặt hái được nhiều tài lộc theo phong thủy.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664091362

Trồng cây chuối sau nhà mang lại nhiều lộc khí
Người xưa thường nói trước trồng cau sau trồng chuối mang lại nhiều tài lộc cho người ta. Vì vậy nếu bạn muốn kích hoạt lộc khí vào nhà hãy chọn cây chuối sau nhà để giữ chân thần tài, bảo vệ tài lộc giúp con cháu đời đời giàu có phú quý.
Ngoài ra, khi bạn trồng cây chuối sau lưng nhà cũng là mong không tạo điều kiện cho hồn ma bóng quế trú chân trước nhà cửa quấy phá giúp tình cảm các thành viên trong nhà thêm phần gắn bó đoàn viên sum vầy.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03422 seconds with 8 queries