VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Phẫn nộ vụ cô gái không chịu 'bán thân' bị con trai chính trị gia hàng đầu giết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683377)

PinaColada 09-25-2022 07:37

Phẫn nộ vụ cô gái không chịu 'bán thân' bị con trai chính trị gia hàng đầu giết
 
2 Attachment(s)
Con trai chính trị gia hàng đầu giết nữ nhân viên khách sạn v́ không chịu 'bán thân'. Theo RT, con trai của một chính trị gia cấp cao của Ấn Độ vừa bị buộc tội giết một nữ nhân viên trẻ, xinh đẹp tại khách sạn nghỉ dưỡng mà anh ta sở hữu v́ nạn nhân từ chối "bán thân".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664091349
Chân dung cô gái trẻ Ankita Bhandari, 19 tuổi, bị giết hại v́ không chịu "bán thân". Ảnh RT

Vụ giết người đă gây ra sự phẫn nộ lớn trong dư luận và gây ra một cuộc khủng hoảng chính trị ở Ấn Độ, the RT.

Cụ thể, nạn nhân tên là Ankita Bhandari, 19 tuổi làm việc tại khách sạn nghỉ dưỡng Vanatara thuộc sở hữu của Pulkit Arya, con trai một chính trị gia hàng đầu của Đảng Bharatiya Janata (BJP) ở thành phố Rishikesh.

Bhandari mất tích vào đầu tuần này sau một cuộc tranh căi với ban quản lư khu nghỉ dưỡng. Cảnh sát địa phương xác nhận, nạn nhân đă bị Arya và hai nghi phạm khác ép buộc cung cấp "dịch vụ đặc biệt" (bán dâm) cho khách đến nghỉ dưỡng.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương, Bhandari đă kể với bạn cô rằng, ban quản lư khách sạn đang ép cô quan hệ t́nh dục với khách đến nghỉ dưỡng.

Nạn nhân cũng kể với bạn rằng, cô đang gặp "rắc rối" ngay trước khi mất tích. "Họ đang cố gắng biến tớ thành gái mại dâm", một trong những tin nhắn WhatsApp của nạn nhân với bạn tiết lộ.

Sau khi Pulkit Arya - con trai của ông Vinod Arya - lănh đạo Đảng BJP - bị cảnh sát xác nhận là nghi phạm chính trong vụ sát hại Bhandari, khách sạn nghỉ dưỡng của Arya đă bị người dân địa phương tràn đến tấn công. Cửa sổ của ṭa nhà đă bị ném vỡ. Đám đông giận dữ cũng cố gắng truy sát Arya, cũng như người quản lư và trợ lư quản lư của khách sạn. Cảnh sát đă bắt 3 nghi phạm vào thứ Sáu 23/9.

Các nghi phạm bị người dân truy đuổi, dường như bị đánh đập khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh RT/Twitter.

Một đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy các nghi phạm cởi trần, dường như đă bị đánh đập ngồi bên trong một chiếc xe cảnh sát.

Khách sạn nghỉ dưỡng sau đó bị phá dỡ một phần theo lệnh của chính quyền địa phương, v́ được xây dựng bất hợp pháp. Thủ hiến bang Uttarakhand, Pushkar Singh Dhami, người lên án mạnh mẽ vụ giết người đă ra lệnh phá dỡ khách sạn nghỉ dưỡng này.

"Cảnh sát đang điều tra vụ án, họ đă làm tốt công việc để bắt giữ các nghi phạm", ông Dhami nói.

Phần c̣n lại của khách sạn nghỉ mát này cuối cùng bị người dân địa phương đốt vào thứ Bảy 24/9 sau khi thi thể của Bhandari được trục vớt từ một con kênh địa phương.

Arya và hai nghi phạm khác đă thú nhận hành vi giết người, theo cảnh sát. Các nghi phạm cho biết nữ nhân viên lễ tân trẻ xinh đẹp đă bị giết sau cuộc tranh căi vào tối Chủ nhật tuần trước. Các nghi phạm đă đẩy nạn nhân từ một vách đá xuống con kênh.

BJP đă cố gắng tránh xa vụ bê bối này bằng cách loại bỏ bố của nghi phạm chính, ông Vinod Arya khỏi hàng ngũ của Đảng. Anh trai của nghi phạm Ankit Arya cũng bị BJP khai trừ. Sau đó, Đảng BJP đă bày tỏ sự ủng hộ đối với cuộc điều tra đang diễn ra.

“Chính quyền nên điều tra vụ án và nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẽ nhận h́nh phạt tương ứng”, ông Arya nói.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 01:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04171 seconds with 8 queries