VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp nào kiên tŕ vượt khó, hậu vận phúc lộc sâu dày? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683384)

pizza 09-25-2022 07:52

3 con giáp nào kiên tŕ vượt khó, hậu vận phúc lộc sâu dày?
 
1 Attachment(s)
Khó khăn không nản, 3 con giáp kiên tŕ vượt khó, hậu vận phúc lộc sâu dày. Những con giáp có tến sau được biết đến là người kiên tŕ, bền gan vững chí. Trải qua nhiều va vấp, khó khăn, họ ngày một thăng hoa, thành công trong sự nghiệp.

Con giáp tuổi Dậu
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu vốn thông minh, nhanh nhẹn và ḥa đồng. Họ là một trong những con giáp sở hữu phẩm chất tốt đẹp. Khi sinh ra, người tuổi này được sao tốt chiếu mệnh nên ít ốm đau bệnh tật.

Người tuổi này xuất thân trong gia đ́nh không mấy giàu sang. Họ biết thích nghi với hoàn cảnh và không ngừng cố gắng vươn lên.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu vốn thông minh, nhanh nhẹn và ḥa đồng.

Người tuổi Dậu đa phần thường là người thành đạt. Nhưng thành công đến với họ thường muộn. Thời c̣n trẻ, họ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp v́ những lư do khách quan.

Tuy vậy, con giáp này rất bền gan vững chí. Họ học hỏi từ những thất bại, tích lũy kinh nghiệm để ngày một vững vàng hơn trong công việc.

Đến tuổi trung niên, họ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, chuyển bại thành thắng. Người tuổi này có thể nắm giữ vị trí cao tại nơi ḿnh làm việc. Một số khác sẽ chuyển hướng, mở công ty, cơ sở kinh doanh và trở thành giám đốc, ông/bà chủ lớn.

V́ vậy, người tuổi Dậu dẫu khó khăn cũng đừng nản ḷng. Hăy tâm niệm rằng nghèo khó chỉ là nhất thời. Hậu vận, con giáp này ắt được hưởng cuộc sống sung túc như mong đợi.

Con giáp tuổi Sửu
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu thường trung thực, thật thà. Đôi lúc, họ tỏ ra bảo thủ. Trong cuộc sống, người tuổi này khá an phận, không mưu cầu điều ǵ quá lớn lao, cao sang.

Họ là người chăm chỉ, cần mẫn. Con giáp này có thể làm việc gấp đôi, gấp ba người khác. Dù gặp khó khăn, thử thách, người tuổi này cũng không nản ḷng.

Thời trẻ, con giáp tuổi Sửu làm việc không có phương hướng, sự nghiệp ít có khởi sắc.

Cuộc sống của người tuổi Sửu thời trẻ không mấy suôn sẻ. Họ không sinh trưởng trong gia đ́nh giàu có. Tuy vậy, trời sinh cho họ ư chí kiên cường, chỉ cần có quyết tâm là sẽ làm được.
Thời trẻ, con giáp này làm việc không có phương hướng, sự nghiệp ít có khởi sắc. Lương thưởng của họ chỉ đủ ăn, không có dư. Lúc này, đôi lúc họ sẽ nảy ra suy nghĩ bỏ cuộc giữa chừng.

Trên con đường trưởng thành, con giáp này gặp được quư nhân giúp đỡ, thoát khỏi con đường lầm lạc. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này cũng sẽ đạt được những thành quả. Dù không tài năng hơn người nhưng người tuổi Sửu vẫn có thể thành công nhờ kiên tŕ, khổ luyện.

Con giáp tuổi Tỵ
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là người khôn ngoan, lanh lợi. Họ mang tính cách lạc quan, sống có mục tiêu, lư tưởng và không bao giờ chịu cúi đầu trước số phận.

Ngay cả khi xuất thân từ gia cảnh khá khó khăn, họ vẫn không ngừng cố gắng vươn lên để thay đổi cuộc đời.

Từ tuổi trung niên trở đi, con giáp tuổi Tỵ có sự nghiệp đại cát đại lợi.

Con giáp tuổi Tỵ sống có trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc. Họ sẽ thành công sau nhiều năm theo đuổi lĩnh vực mà ḿnh lựa chọn. Chỉ là thành công đến với con giáp này hơi muộn nhưng đó cũng là chuyện đáng tự hăo.

Người tuổi này mang khí chất xuất chúng, tràn đầy mạnh mẽ, càng có thâm niên càng có tài lănh đạo. Từ tuổi trung niên trở đi, con giáp tuổi Tỵ có sự nghiệp đại cát đại lợi. Họ có được cuộc sống giàu có, phú quư, đủ đầy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03877 seconds with 8 queries