VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Lời nhắn cuối cùng của cô gái trẻ trước khi biến mất và điều hăi hùng đằng sau (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683459)

vuitoichat 09-25-2022 13:38

Lời nhắn cuối cùng của cô gái trẻ trước khi biến mất và điều hăi hùng đằng sau
 
1 Attachment(s)
Theo như sự thổi bùng sự phẫn nộ của người dân địa phương sau khi cảnh sát xác định nghi phạm người được truyền thông Ấn Độ đăng tải, người dân địa phương đă bày tỏ sự phẫn nộ, kéo tới khu nghỉ dưỡng, đập phá đồ đạc và cửa kính, khi thi thể của cô gái mới được cảnh sát Ấn Độ t́m thấy vào ngày 24/9.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1664113000
Nạn nhân Ankita Bhandari, 19 tuổi.

Cảnh sát Ấn Độ ngày 24/9 đă phát hiện thi thể Ankita Bhandari, 19 tuổi, người đă mất tích từ đầu tuần. Sự việc đă thổi bùng làn sóng giận dữ của cộng đồng người dân Ấn Độ, sau khi Pulkit Arya, con trai của một chính trị gia Ấn Độ thuộc đảng Bharatiya Janata (BJP) được xác định là nghi phạm chính, theo RT.

Nạn nhân Bhandari làm lễ tân tại khu nghỉ dưỡng Vanatara do Arya là chủ sở hữu ở thành phố Rishikesh, bang Uttarakhand, là địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch.

Hôm 24/9, cảnh sát Ấn Độ xác nhận nạn nhân Bhandari bị Arya và hai nghi phạm khác ép buộc phải "cung cấp dịch vụ t́nh dục" cho khách tới khu nghỉ dưỡng.

Theo truyền thông địa phương, Bhandari đă phàn nàn với bạn về việc quản lư khu nghỉ dưỡng yêu cầu ḿnh phải quan hệ với khách. "Họ đang cố biến tôi thành gái mại dâm", Bhandari gửi tin nhắn cho bạn không lâu trước khi mất tích.
https://i.postimg.cc/Wz1j7GpV/an-do-...pham-16640.jpg
Hai nghi phạm bị cảnh sát tạm giữ trước sự phẫn nộ của đám đông.

Khi thông tin về nghi vấn giết người được truyền thông Ấn Độ đăng tải, người dân địa phương đă bày tỏ sự phẫn nộ, kéo tới khu nghỉ dưỡng, đập phá đồ đạc và cửa kính

Đám đông quá khích t́m cách truy sát Arya, quản lư và trợ lư của khu nghỉ dưỡng, khi 3 người này bị cảnh sát áp giải tới nơi tạm giữ.

Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đă bị đánh sập một phần theo yêu cầu từ nhà chức trách, do xây dựng không phép. Thủ hiến bang Uttarakhand, Pushkar Singh Dhami đă lên án vụ giết người và ra lệnh phá sập công tŕnh xây dựng không phép.

"Cảnh sát đang điều tra, họ đă bắt giữ các nghi phạm. Những kẻ gây án sẽ bị trừng phạt nặng", ông Dhami nói.

Hôm 24/9, thi thể của Bhandari được t́m thấy tại một con kênh ở địa phương. Arya và hai nghi phạm khác đă thừa nhận hành vi giết người, theo cảnh sát Ấn Độ. Arya nói ḿnh đă sát hại nạn nhân sau một cuộc căi vă vào đêm ngày Chủ nhật tuần trước.

Đảng BJP sau đó đă ra tuyên bố khai trừ cha và anh trai của nghi phạm. Người cha từng là quan chức bang Uttarakhand khẳng định ủng hộ cuộc điều tra của cảnh sát.


All times are GMT. The time now is 04:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04037 seconds with 8 queries