VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nóng: Ukraine tấn công vào hơn 40 khu vực tập trung quân Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683469)

vuitoichat 09-25-2022 13:55

Nóng: Ukraine tấn công vào hơn 40 khu vực tập trung quân Nga
 
1 Attachment(s)
Theo như lời của Bộ Tổng tham mưu Ukraine cho biết là lực lượng vũ trang Ukraine đă đẩy lùi các cuộc tấn công của Nga gần 10 thị trấn, làng mạc và tấn công vào khoảng 40 khu vực tập trung quân nhân và thiết bị của Nga. Trong khi đó, trên các mặt trận khác, quân Nga tiếp tục bắn vào các mục tiêu bằng súng xe tăng, súng cối và pháo binh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1664114128
Ukraine tuyên bố đă đẩy lùi các cuộc tấn công của Nga. Ảnh Pravda

Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine thông báo trên Facebook tính đến 6 giờ ngày 24/9 cho biết: "Trong 24 giờ qua, quân Nga đă thực hiện 5 cuộc tấn công bằng tên lửa và 14 cuộc không kích, cũng như hơn 60 cuộc tấn công bằng hệ thống tên lửa phóng nhiều lần (MLRS), tấn công các mục tiêu trên khắp Ukraine".

Báo cáo cho biết thêm, hơn 60 thành phố, thị trấn và làng mạc của Ukraine đă bị Nga tấn công bao gồm Pechenihy, Yatskivka, Yarova, Marinka, Krasnohorivka, Bilohirka, Myroliubivka, Mykolaiv, Sukhyi Stavok, Nova Hryhorivka, Pivdenne, Mali Shcherbaky, Pryivakdenvne Ochakiv, Solone, Orikhiv và Arkhanhelske.

Không có thay đổi đáng kể nào trên mặt trận Volyn và Polissia. Trong khi đó, trên các mặt trận khác, quân Nga tiếp tục bắn vào các mục tiêu bằng súng xe tăng, súng cối và pháo binh.

Trong suốt ngày 23/9, Lực lượng vũ trang Ukraine đă đẩy lùi các cuộc tấn công của Nga trong khu vực lân cận Spirne, Soledar, Bakhmutske, Odradivka, Kurdiumivka, Zaitseve, Maiorsk, Kamianka, Avdiivka và Opytne. Máy bay Ukraine đă thực hiện 25 cuộc không kích, tấn công 18 khu vực tập trung quân nhân và thiết bị của Nga và 7 hệ thống pḥng không.

Các đơn vị pḥng không Ukraine đă phá hủy 1 máy bay trực thăng, 1 máy bay cánh cố định và 8 UAV của Nga. Các đơn vị tên lửa và pháo binh của Ukraine đă tấn công 6 sở chỉ huy của Nga trên 20 khu vực tập trung quân nhân, vũ khí và trang thiết bị của Nga; 3 hệ thống pḥng không và 4 điểm lưu trữ đạn dược. "Tổng số thiệt hại về nhân sự và thiết bị của Nga đang được xác nhận", Bộ Tổng tham mưu báo cáo.


All times are GMT. The time now is 03:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03555 seconds with 8 queries