VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   "Cung cấp xe tăng chiến đấu cho Ukraine là động thái nguy hiểm" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1683569)

pizza 09-26-2022 00:02

"Cung cấp xe tăng chiến đấu cho Ukraine là động thái nguy hiểm"
 
1 Attachment(s)
Đó là lời của Thủ tướng Đức. Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho hay trong cuộc trả lời phỏng vấn với New York Times ngày 25/9, Đức không sẵn sàng cung cấp xe tăng chiến đấu cho Ukraine bởi động thái này có thể trở thành bước đi nguy hiểm và làm leo thang xung đột.
"Đây là một cuộc chiến rất nguy hiểm", ông Scholz trả lời trước câu hỏi tại sao Đức không cung cấp xe tăng chiến đấu cho Ukraine, bất chấp yêu cầu liên tục từ Kiev.

"Chúng tôi đang hỗ trợ Ukraine. Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó theo cách không leo thang căng thẳng thành một cuộc chiến giữa Nga và NATO bởi điều này sẽ trở thành thảm họa".

Các nước NATO chưa bao giờ công khai tuyên bố về giới hạn các loại vũ khí sẽ cung cấp cho Ukraine. Tuy nhiên, truyền thông phương Tây cho biết các gói hỗ trợ cung cấp cho Ukraine không bao gồm các xe tăng chiến đấu, chiến đấu cơ và trực thăng, cũng như các vũ khí có tầm bắn trên 100 km, trong đó có cả các tên lửa và UAV với những đặc điểm như vậy.

Trong những tuần gần đây, Đức đối mặt với chỉ trích gay gắt từ Ukraine và đại diện một số nước NATO vì không cung cấp xe tăng và xe chiến đấu bộ binh cho Kiev khi nước này cần chúng để thực hiện chiến dịch phản công./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 04:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02844 seconds with 8 queries